รวมรีวิวเซรั่มลดรอยสิวเร่งด่วน เซรั่มลดจุดด่างดำที่ชอบที่สุด ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง!!!!!

27 ก.พ. 2564  |  883   6  


พูดถึงเรื่องของจุดด่างดำ โดยเฉพาะรอยดำจากสิว สาวๆหลายๆคนอาจจะเคยเจอปัญหาแบบเดียวกัน ผิวหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของเอย รอยสิว รอยฝ้า รอยดำต่างๆ แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายซักที

วันนี้เราเลยขอมาแนะนำเซรั่มลดรอยสิวเร่งด่วน เซรั่มลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้ใส ที่ชอบมากๆ เห็นผลจริง ใช้สลับกันมาตลอดทั้งปี 2020 ได้เวลามาเขียนรวมกันในกระทู้นี้แหล่ะ   

จำนวนมีไม่เยอะ แต่ได้ประสิทธิภาพทุกตัวแน่นอน!!  




นี่คือ 3 ตัวเด็ดของเราจ้าา

ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าแต่ละตัว เด็ดยังไง ! 




Her Hyness Royal C White Shot

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลย บอกเลยว่าตัวนี้เจ๋งมาก เป็นแอมพูลช็อท ซึ่งก็คือเทคโนโลยีใหม่ของเซรั่มวิตซีที่เข้มข้นมากที่ อัดแน่นด้วยสารสกัดที่เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 10 เท่าเลย เลยเอาไว้ใช้จัดการปัญหาผิวแบบเร่งด่วน ฟื้นฟูสภาพผิวแบบรวดเร็ว

ซึ่งตัวนี้เค้าก็จะเป็นรอยัล เจลลี่ และวิตามินซีในรูปแบบไลโปโซมซึ่งคือจุดเด่นของการเป็นวิตามินซีไลโปโซมก็คือเสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไปมาก และยังเข้าไปบำรุงผิวได้ลึกกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 62% เลยทีเดียว เลยทำให้ประสิทธิภาพในการจัดการพวกเม็ดสี จุดดำ รอยสิวดีมาก จัดการได้ตรงจุดจริงๆ พอจุดดำ รอยดำมันจาง มันก็ทำให้สีผิวโดยรวมดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ พอสีผิวสม่ำเสมอกัน ไม่ว่าจะผิวโทนไหน มันก็ดูโกลว์ได้หมด ที่สำคัญ พอเค้าใส่สารสกัดมาแบบเข้มข้น เลยทำให้เห็นผลเร็วมาก


อีกเรื่องที่เราเองชอบเฮอ ไฮเนสมากๆ ก็คือ มันไม่เคยมีเซรั่มวิตามินซีตัวไหนเลยที่ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายระคายง่ายโดยเฉพาะ แต่ด้วยความที่แบรนด์เค้าเป็นคลีนบิวตี้สกินแคร์ทุกผลิตภัณฑ์เลยเป็นมิตรกับผิวมากๆเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายและระคายเคืองง่ายแบบเรามากๆ เห็นเป็นวิตามินซีเข้มข้นแบบนี้ แต่ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง ไม่แสบ ไม่ยิบเลย อันนี้เวิร์คมาก

ที่สำคัญ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยถึง 14 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไฮโดรควิโนน mineral oil สี พาทาเลต SLS/SLES หรือพวกสารที่เน้นการผลัดเซลล์ผิวจนอาจทำให้คนผิวบางระคายได้อย่างพวก BHA AHA BHT Retinol และสเตียรอยด์ ก็ไม่มี แถมผ่านการทดสอบการการระคายเคืองโดยพทย์ผิวหนังอีก (พูดเลยว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้เลยจ้า)

เราชอบมากๆนะตัวนี้นอกจากจะช่วยลดรอยดำจากสิวได้เร็วจริงแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านของเราได้ดีด้วย เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มลดรอยสิวเร่งด่วน ทำให้หน้าเปล่งปลั่งใสขึ้นที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรามากๆ รักเลยแหล่ะ หมดแล้วก็จะซื้อใช้ต่ออย่างแน่นอน   

 



Packaging : เราชอบรูปแบบแพคเกจเค้ามาก เก๋มาก ออกแบบมาเป็นเหมือนเข็มฉีดยาระบบสูญญากาศเพื่อเก็บความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งสำคัญมากนะเพราะพวกวิตซี โดนอากาศจากการเปิดขวดเข้าๆออกๆก็ oxidize เสื่อมประสิทธิภาพได้ง่ายๆ ของเฮอ ไฮเนส เนื้อแอมพูลจะไม่โดนอากาศเลย เพราะฉะนั้นประสิทธิภาพของแอมพูลจะสูงตั้งแต่เปิดใช้ยันหมดแน่นอน แล้วแพคเกจนี้ก็ใช้ง่ายด้วย ก็แค่กดเท่านั้นเลย ทำให้เราสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้แล้วแต่ความพอใจเราเลยค่ะ แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะเลยนะ เพราะตรงที่กดเค้าจะสามารถหมุนเปิดปิดได้ สะอาดไม่เละแน่นอน

  Texture : มาพูดถึงเนื้อ เค้าเป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างเข้มข้นเลย แต่เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม เกลี่ยตอนแรกจะค่อยๆซึมเข้าผิว แต่แปปเดียวซึมเนียนเข้าผิวไปเลย ทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว แต่ไม่เหนอะ สามารถทาครีมอื่นต่อได้เลย หรือทาครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย โดยไม่ทำให้เมคอัพเราพังแน่นอน   

  ราคา 1890 บาท หาซื้อได้ที่ www.herhynessbeauty.com หรือ เฟสบุคของแบรนด์เค้าเลย Her Hyness Beauty ลองเสริชดูนะคะ ถ้าอยากลองเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนก็ไปช้อปได้ที่ร้านอีฟแอนด์บอย หรือร้านวัตสันได้ค่ะ  





Clarins Bright Plus Advance brightening dark spot targeting serum

มาต่อกันที่ลูกรักอีกตัวนึง ตัวนี้เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว เราเองเคยเขียนรีวิวแยกแล้ว บอกแล้วว่าชอบจริงๆ

ตัวนี้เค้าจะ เน้นเรื่องที่ช่วยให้เซลล์ผิวสามารถรับออกซิเจนได้เพิ่มมากขึ้น เรียกว่าเป็นกระบวนการ Double Oxygenationแล้วเมื่อผิวได้นับออกซิเจนมากขึ้นแล้ว ผิวก็จะดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ นอกจากนี้แล้วยังช่วยผลัดเซลล์ผิวและกักเก็บออกซิเจนได้ดีมากขึ้นอีกด้วย

เห็นแบบนี้เค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีด้วยนะคะ เป็นวิตามินซีชนิดที่เสถียร ทำให้ไม่นะคายเคืองผิวค่ะ เพราะฉะนั้นจึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวเลย ตัวนี้เราสอบถามทางแบรนด์มาด้วยว่าคนท้องสามารถใช้ได้ เพราะฉะนั้นปลอดภัยกับผิวแน่นอน แต่ขอบอกนิดนึงว่าตัวนี้มีน้ำหอม ใครที่แพ้น้ำหอมก็อาจจะต้องเทสก่อนค่ะ 






  Packaging : เป็นขวดดรอปค่ะ ใช้ง่ายและคุมปริมาณการใช้ได้ง่ายเช่นเดียวกันกับ Her Hyness เลยแหล่ะ เวลาใช้ก็กดมาแค่ 1 ปั๊ม สามารถใช้ได้ทั่วหน้าเลย  

Texture : เนื้อเค้าจะเป็นเซรั่มสีขาวคล้ายๆน้ำนม กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย แล้วก็ซึมไวเลยแหล่ะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลยค่ะ

  ราคา 3,850 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางกแบรนด์ Clarins ในห้างเลยค่ะ หรือจะไปดูตาม Central.co.th ก็มีให้เลือกซื้อนะคะ   




Eucerin UltraWHITE SPOTLESS Double Booster Serum

มาต่อกันที่ตัวที่มีขายตาม Drugstore ทั่วไปเลยนั่นคือยูเซอรีนนั่นเอง

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เป็นนวัตกรรมที่ผสาน 2 พลังเซรั่มเข้มข้นไว้ด้วยกัน ซึ่งจะคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุด  

ส่วนผสมหลักๆเลยที่เค้าใส่มาก็คือ Thiamidol และ Hyaluronic acid 2 โมเลกุล ซึ่งก็จะช่วยในเรื่องของลดเลือนจุดด่างดำ ไม่ว่าจะรอยดำจากสิว หรือแม้จะเป็นจากฝ้านั่นเอง แล้วยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำได้มากขึ้นอีกด้วย


ตัวนี้เราเองชอบมาก เค้าเห็นผลได้ตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้จริงๆ แต่เค้าจะไม่ได้เห็นชัดเจนขนาดนั้น จะค่อยๆดีขึ้น รอยดำค่อยๆจางลง ผิวหน้าดูสว่างขึ้น และก็อีกเช่นเดิม พอเห็นเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการลดฝ้า เราเองจะค่อนข้างกังวลในความปลอดภัยกับคนท้องมั้ย เราเลยทักไปถามทางแบรนด์ สรุปคือคนท้องสามารถใช้ได้ เพราะฉะนั้นอ่อนโยนและปลอดภัยแน่นอน ส่วนตัวเราใช้มาไม่มีแพ้อะไรเลย ดีงามมากๆ

แต่ตัวนี้มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ หากใครผิวไวต่อสองสิ่งนี้ แนะนำให้ลองทดสอบก่อนใช้นะคะ 






Packaging : เป็นลักษณะของขวดปั๊มค่ะ ซึ่งจะแบกเนื้อผลิตภัณฑ์ออกเป็นสองฝั่ง เก๋มาก แต่ไม่ต้องกังวลเลย เวลากดเค้าก็จะออกมาพร้อมกันค่ะ ออกมาผสมกันข้างนอก แต่ข้อเสียก็คือว่าซื้อมาตอนแรกกว่าจะกดออกต้องหลายปั๊มหน่อย แต่ถ้าใครโชคร้ายกดออกมาแค่ฝั่งเดียว ซึ่งเราเองก็เคยเจอปัญหานั้น ทางแบรนด์เค้าแนะนำว่า ให้คว่ำขวด และใช้ทิชชู่ปิดรูทั้งสองด้านให้สนิท กระทุ้งเบาๆ ที่ก้นขวด จากนั้นกดย้ำๆ ที่กลางหัวปั๊มนะคะ

Texture : เนื้อเค้าก็จะเป็นสองส่วนค่ะ ส่วนนึงเป็นเจลใสไม่มีสี กับอีกส่วนนึงจะเป็นสีขาวข้น ซึ่งมาผสมกันแล้วเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ ไม่เหนอะผิว สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย แต่เราเองจะใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ

ราคา 1,890 บาท หาซื้อได้ง่ายมากที่ร้านวัตสัน ร้านบู๊ตส์ ร้านอีฟแอนด์บอย หรือร้านขายยาขนาดใหญ่ได้เลยค่ะ  




จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดในการลดรอยดำสิวอย่างเร่งด่วนของเรา บอกเลยว่าเห็นผลจริงทุกตัว ราคาทุกตัวอาจจะสูงขึ้นมาหน่อย แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมาก ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ และเป็นลักษณะผิวแพ้ง่าย หรือว่ากำลังตั้งท้อง ให้นมลูกอยู่หรืออะไรก็ตาม เราคอนเฟิร์มเลยว่า 3 ตัวนี้ใช้ได้แน่นอนค่ะ ได้มีการสอบถามทางแบรนด์มาให้เรียบร้อยแล้ว

  ยังไงลองเลือกกันดูนะคะว่าชอบตัวไหน สนใจตัวไหน หรือจะลองทั้งสามตัวเลยก็ได้   

สำหรับวันนี้ลาไปแล้วค่า   

สวัสดีค่า ^^  



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ก.พ. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
27 ก.พ. 2564 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวเลย
27 ก.พ. 2564 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 0:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 1:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล