รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

SKIN 1004 ครีมกันแดดตัวดังสัญชาติเกาหลีที่มีส่วนผสมของใบบัวบกจากมาดากัสการ์เท่านั้น!

9 ม.ค. 2564  |  1215   3  

อันยอง

 … 

ทักทายแบบเกาหลีเพราะแจนเชื่อว่าหลายคนกำลังคิดถึงเกาหลีเต็มทนกันแล้ว อยากจะบินลัดฟ้าไปเที่ยว แต่คงเป็นไปได้ยาก ได้แต่คลายความคิดถึงด้วยการใช้สกินแคร์ สัญชาติเกาหลีอย่าง SKIN 1004 ที่มีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ เพราะ SKIN 1004 เชื่อว่าส่วนผสมสำหรับเครื่องสำอางคุณภาพที่ดีต้องมาจากธรรมชาติที่แท้จริง :D




 หลังจากที่แบรนด์ได้ค้นคว้ามามากมายก็ได้ส่วนผสมหลักของแบรนด์นั่นคือ ใบบัวบก หรือ Centella Asiatica น่าสนใจแล้วใช่ไหมหละคะ^^ ใบบัวบกที่เราเห็นบ่อยๆ ที่มาคู่กับเมนูอาหารนั่นแหละค่ะ ไม่ผิดเลย แต่แบรนด์นี้เลือกใช้ใบบัวบกที่ถูกคัดสรรมาจาก มาดากัสการ์เท่านั้น!!!!! ทำไมต้องเป็นมาดากัสการ์ เพราะอาจกล่าวได้ว่าที่มาดากัสการ์ มีการค้นพบและนำใบบัวบกมาใช้กันเป็นที่แรกๆของโลกนั่นเอง ใช้จนคนพื้นเมืองเรียกว่าเป็นใบไม้แห่งชีวิตกันเลยทีเดียว ชาวพื้นเมืองในมาดากัสการ์เหล่านั้นนำใบบัวบกมาใช้เพื่อปกป้องผิวหนังและรักษาบาดแผลมาช้านาน โดยทางแบรนด์ใช้ใบบัวบกที่ปลูกในพื้นที่ต่าง ๆ ของมาดากัสการ์ถึง 17 แห่ง ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและมีระบบควบคุมด้านสุขอนามัย เห็นไหมค่ะว่าน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหนใครจะคิดว่ามาดากัสการ์ที่เป็นเกาะใหญ่จะมีของดีแบบนี้ ><

 




SKIN1004 มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ แต่ที่แจนมารีวิวในกระทู้นี้คือ กันแดด SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream เพราะครีมกันแดดเป็นไอเทมที่ใช้ทุกวัน และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อออกจากบ้านหรือแม้กระทั่งอยู่ในบ้าน เพราะไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใดก็ต้องป้องกันรังสีทั้งUVA UVB และรังสีความร้อนอื่นๆที่มองไม่เห็นนั่นเอง ~




คุณสมบัติ

- กันแดดชนิด Physical Sunscreen คือสร้างชั้นและสะท้อนแสง UV ได้ดี ช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB, Visible light, Infraredด้วย SPF50 PA  

 - สูตร Centella Air-fitเนื้อครีมน้ำนมเกลี่ยง่ายปรับผิวเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ

- อ่อนโยนต่อผิว เพราะและมีค่า pH 6.5 ใกล้เคียงกับผิวและปราศจาก พาราเบน/ มิเนอรัลออยล์/แอลกอฮอล์/ SLS /สีสังเคราะห์และไม่ทดลองกับสัตว์ 

 

**พิเศษตรงที่มีส่วนผสมของใบบัวบกที่ช่วยบำรุงผิวและปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นจากNiacinamide และ MadeWhite ที่เป็นสูตรเฉพาะของ SKIN 1004 **



 

วิธีใช้

ควรเขย่าทุกครั้งก่อนใช้ จากนั้นบีบครีมลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ 

 




ความรู้สึกหลังใช้

 ครีมกันแดดที่เจอรีวิวจากต่างประเทศบ่อยๆเต็มฟีด ~ แพ็คเกจมินิมอลตามฉบับเกาหลี ขวดน่ารักใช้ง่ายและแข็งแรงพกพาได้! สามารถบีบผลิตภัณฑ์ให้ออกมาตามปริมาณที่ต้องการได้ ควบคุมง่าย! บีบมาแล้วจะพบกับเนื้อน้ำนมมีสีเบสอ่อนๆ อ่อนม๊ากกๆๆ เนื้อค่อนเหลวเกลี่ยง่าย ทาลงผิวแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนอะผิว แต่งหน้าแน่นๆต่อได้สบาย ไม่หนักผิวหน้า เนื้อสีเบสอ่อนๆของเขาแทบไม่ออกสีแต่จะช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ปกป้องผิวจากแสงได้ดี พอใช้ไปแล้วรู้สึกหน้าไม่หมองคล้ำ แจนใช้ตัวนี้ตอนเป็นสิวก็ใช้ได้ไม่แสบผิว อ่อนโยนต่อผิวไม่ระคายเคืองและไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นแถมยังบำรุงผิวด้วย อ๊ะ เลิฟ<3 … อีกข้อที่สำคัญราคาไม่มากไม่น้อย กำลังน่าลงทุน^^



ขนาด 50 ml.

ราคา 790.-



พิกัด

 ร้าน All About You ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

Instagram : @allaboutyouorganics  

Facebook : AllAboutYouOrganics 

line : @allaboutyou





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2564 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ภาพสวยมากค่ะ เนื้อหาดีมากเลย จุ๊ฟ >.<
12 ม.ค. 2564 เวลา 9:49 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน