อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

วิตามินซีไฮยาซุปเปอร์เซรั่มที่ควรมี

12 ธ.ค. 2563  |  591   4  

วิตามินซีไฮยาซุปเปอร์เซรั่มที่ควรมี

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้พบกันเช่นเคย …

 วันนี้มาพร้อมกับวิตามินซีไฮยาซุปเปอร์เซรั่มของแบรนด์ Wisdoma

ตัวนี้เลยค่ะ…


น่าตาแบบนี้เลยค่ะ เห็นหลอดจิ๋วๆ แบบนี้อัดแน่นด้วยสารประกอบเยอะแยะมากมายเต็มหลอดเลยน้า….

ตัวนี้ทางแบรนด์เขาเคลมว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีไฮยาซึ่งประกอบไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยปลุกผิวของเราที่มีอาการเหนื่อยล้า ช่วยให้ผิวของเรากลับมามีชีวิตชีวาสดใส และยังดูกระจ่างใส มีออร่าได้ด้วยจ้า…

และยังช่วยให้ ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น พร้อมทั้งทำให้ผิวดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ ทำให้ผิวเราดูเปล่งปลั่ง ดูชุ่มชื่นอิ่มฟูขึ้น ทำให้ผิวหน้าเราดูสุขภาพดีแข็งแรงขึ้นค่า….


ส่วนผสม

1. SODIUM ASCOBYLPHOSPHATE ช่วยในเรื่องทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น

2. SODIUM HYALURONATE

ช่วยในเรื่อง ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย

3.Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate Sodium hyaluronate ช่วยในเรื่อง เพิ่มความหยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวแม้เราล้างหน้าออกไปแล้ว

4. NIACINAMIDE ช่วยในเรื่อง ทำให้ผิวมีสุขภาพดู ดูกระจ่างใส รวมถึงช่วยในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ และความไม่สมํ่าเสมอของผิว

5.ZINC SULFATE ช่วยในเรื่อง ควมคุมความมัน ยับยั้ง enzyme lipase ของจุลินทรีย์ที่พบในสิว ช่วยให้หัวสิวแห้งเร็ว และช่วยลดรอยแดงของสิวและทำให้รอยสิวดูจางลง 

เนื้อเซรั่ม

เนื้อสัมผัสของซุปเปอร์เซรั่มวิตามินซีมีความเข้มข้นแต่บางเบาและซึมซาบเร็วมากค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ล้างออกง่าย สบายผิว ไม่ทำให้ผิวอึดอัด


วิธีใช้

พริ้งค์ใช้ทาตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ ไม่ต้องล้างออกเลย



จุดเด่น

เซรั่มตัวนี้เขาไม่มีสารพาราเบนและไม่มีสีสังเคราะห์เลยนะทุกคน..และเขายังเป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรมากซึ่งเซรั่มตัวนี้เขาซึมได้ถึงชั้นหนังแท้เลยนะ เขาจะช่วยทำ ให้เซลล์ผิวชั้นล่างชุ่มชื่นมากเหมือนเป็นตัวกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิวไว้เลย และยังช่วยรักษาการระเหยน้ำออกจากผิวได้ด้วยนะ คือเขาจะคงความชุ่มชื่นเอาไว้ เหมือนอุ้มน้ำบนผิวหน้าเราไว้ …ดีไปอีกและช่วยควมคุมความมันบนผิวหน้าได้ด้วย …ดีงาม




ผลลัพธ์

ตัวนี้พริ้งค์แอบใช้มาสักระยะแล้วล่ะ คือส่วนตัวคิดว่าฝ้า กระคงไม่จางแน่ เลยถ่ายรูปก่อนใช้ไว้ดู

แต่พอใช้มาสักระยะถือว่าโอเคเลยค่ะ …

ส่วนตัวพริ้งค์รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นมาก พวกฝ้ากระ คือดีขึ้นนะผิวฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีขึ้น (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับบุคลนะคะ)


ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวจริงๆ แล้วรู้ว่าผิวหน้าก็ดีขึ้นนะคะ ต้องพวกฝ้า กระงี้ต้องใช้เวลานะคะ จะให้หายทันทีเลยไม่ได้อันนี้พังแน่นอน หน้านะคะพัง 555555 แต่เซรั้มวิตามินซีไฮยาซุปเปอร์เซรั่มตัวนี้เหมือนเขาปรนนิบัติผิวเราจากชั้นในสู่ชั้นนอกเลย คือปัญหาผิวหน้าค่อยๆ ดีขึ้น อีกอย่างไม่แพ้ระคายเคืองเลยชอบตรงนี้แหล่ะ


วันนี้ต้องขอจบกระทู้แล้ว…ผิดพลาดประการใดเค้าซอรี่ด้วยน้า…หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้กับสาวๆ ได้

เจอกันกระทู้หน้าค้าบ…บาย บาย สาวๆคนไหนสนใจรีบไปตำจ้า...

ช่องทาง จัดจำหน่าย 

Facebook : Wisdoma

Shopee : https://shopee.co.th/wisdoma_official?categoryId=52&itemId=7268447943

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/wisdoma/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.656f4d48NUVmBE&itemId=1884350120&channelSource=pdp



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 ธ.ค. 2563 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2563 เวลา 9:58 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน