Bio Essence BN Top

Review: Polka พอลก้า ครีมทาส้นเท้าแตก

8 ธ.ค. 2563  |  1725   4  
   ช่วงนี้บอกเลยว่า “ส้นเท้าแตก” เป็นปัญหาใหญ่ของชีวิต เพราะเดินแบบไม่ใส่รองเท้าเยอะมาก ยิ่งเดินบนพื้นปูน ส้นเท้ายิ่งแห้ง และแตกหนักมากกกกก หนักขนาดที่ว่า นั่งอยู่เฉยๆ ก็ยังเจ็บส้นเท้า เวลาเดินบนผ้า ก็รู้สึกเศษผ้าติด แบบสะดุดใยผ้า อีกทั้งยังทำให้สิ่งสกปรกเข้าไปติดในซอกรอยแตก ทำให้ส้นเท้าดำ… ใครที่มีปัญหาส้นเท้าแตกหนักต้องเข้าใจความรู้สึกของมี่แน่นอน วันนี้มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยดีๆที่มาช่วยแก้ปัญหาส้นเท้าแตกของมี่ในตอนนี้ค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นคืออะไร ดียังไง ไปชมรีวิวกันเลยค่า

Polka Cracked Heel Cream

พอลก้า แคร็ก ฮีล ครีม



   พอลก้า ครีมทาส้นเท้าแตก เป็นครีมบำรุง และสมานรอยแตกสำหรับส้นเท้า และส่วนที่แห้งกร้าน ช่วยคงความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากความหยาบกร้าน ด้วยประสิทธิภาพพิเศษของ Pheohydrane ซึ่งเป็น Natural Moisturizer ประกอบด้วยแร่ธาตุ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลหลากหลายชนิด ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำ และดูดน้ำไว้ใต้ผิวเป็นเวลานาน ให้ผิวที่แตกลายขาดความยืดหยุ่นกลับมาอ่อนนุ่มเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ AHA และ Vitamin B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก และปรับสภาพสีผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 




   ส่วนผสมที่สำคัญในครีมทาส้นเท้าแตก Polka

Pheohydrane สารสกัดจากสาหร่ายทะเล มีคุณสมบัติเป็นฟิล์มเคลือบไว้ที่ผิว ช่วยดูดซับน้ำให้คงไว้ใต้ผิวหนัง และช่วยป้องกันการแห้งแตก ทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง

Shea Butter ปกป้องผิวจากมลภาวะ และการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น สมานผิวให้เรียบเนียนขึ้น

Vitamin E Acetate เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม

Vitamin B3 ช่วยเติมอาหารสู่ผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก พร้อมคืนสภาพผิวให้เปล่งปลั่งสดใสยิ่งขึ้น

   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีเขียว ด้านหน้าเป็นรูปหลอดครีม และชื่อแบรนด์ชัดเจน ส่วนรอบกล่องมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ






เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีมสีขาว ฝาสีฟ้า ปริมาณ 60 กรัม








เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้ว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก











วิธีใช้: ทาและนวดครีมเบาๆ บริเวณที่แห้งกร้าน แตกลาย ทุกเช้า และก่อนนอนทุกวัน สามารถใช้ได้กับบริเวณข้อศอกด้าน ผิวแตกลาย และผิวน่องลายด้วย














ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาวเข้มข้นมากกกกก เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ มี่ใช้นวดบริเวณที่ส้นเท้าแตก นวดสักพัก เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวที่แตก แม้เนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว รู้สึกได้เลยว่าส้นเท้าที่แตกมีความชุ่มชื้นขึ้น ไม่มีความรู้สึกเจ็บ หรือแสบหลงเหลือเลย เคล็ดลับคือ ให้ใส่ถุงเท้าหลังทาครีมเสร็จ รอให้ครีมแห้งซึมเข้าสู่ผิวแล้วใส่ถุงเท้าทับ จะทำให้เนื้อครีมผสานรอยแตกได้ไวขึ้นค่ะ






ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกส้นเท้ากลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ได้ลองใช้เลย หลังถอดถุงเท้าออกมา รู้สึกว่าเนื้อครีมที่ทาไว้ ซึมเข้าสู่ผิวหมดเลย เพราะบริเวณส้นเท้าไม่เหนียวเลยค่ะ ซึ่งเห็นผลลัพธ์ได้ไวมากจริงๆ มี่ใช้ประมาณ 3 วัน เห็นผล รู้เรื่อง คือส้นเท้าที่เคยแห้งแตกระแหง แบบเป็นก้อนแข็ง กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ก้อนแข็งๆที่ส้นเท้าลดลง ผิวที่ส้นเท้าดีขึ้นมากค่ะ นอกจากบริเวณส้นเท้าแล้ว ครีมทาส้นเท้าแตก พอลก้า ยังสามารถใช้ทาบริเวณหัวเข่าที่ด้านของมี่ได้ด้วย ช่วยให้หัวเข่ากลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ^^








     มี่มีปัญหาส้นเท้าแตกหนักมาก และมีความด้านแบบเป็นก้อนแข็งด้วย ตรงบริเวณที่ผิวแตกนั้น จะมีสิ่งสกปรกเข้าไปด้วย ทำให้รู้สึกส้นเท้าดำ ไม่สะอาด แต่หลังจากได้ลองใช้ครีมทาส้นเท้าแตกพอลก้าแล้วรู้สึกประทับใจในผลลัพธ์มากๆค่ะ เพราะช่วยให้ส้นเท้าที่แห้ง แตก กระด้าง กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และไม่แสบผิวอีกแล้วค่ะ








ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2563 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
9 ธ.ค. 2563 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล