รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

skinsista HYA Intensive Hydrating Booster | บูสต์เตอร์กู้ผิวแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แบบเร่งด่วน!!

20 พ.ย. 2563  |  610   1  


เราแอบเห็นรีวิวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ skinsista จากเพื่อนๆ บล็อกเกอร์อยู่หลายครั้ง และแอบจดเข้า wish lists(ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเรา) ว่าต้องลองให้ได้ซักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสูตร Acne Clear Booster ที่ช่วยลดและควมคุมการเกิดสิวใหม่ หรือสายผิวกระจ่างใสด้วยวิตซีอย่าง Vit C Extra Bright Booster ที่ใครต่อใครก็ล่ำลื่อถึงความกระจ่างใส ด้วยความที่ช่วงนี้ผิวเราแห้งกว่าปกติทางแบรนด์จึงส่งบูสต์เตอร์สูตรใหม่ล่าสุดอย่าง skinsista HYA Intensive Hydrating Booster ที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวอิ่มน้ำมาช่วยกู้ผิวแห้งแบบเร่งด่วนมาให้เราได้ลอง ซึ่งจากที่เราได้ลองใช้มาซักพักเลยขอหยิบมาแชร์ให้ฟังเอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปชมรับกันเลยฮะ...

skinsista HYA Intensive Hydrating Booster (15ml./790.-)


นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้าที่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้น ผิวใส เด้ง อิ่มน้ำ ใน 15 นาที ช่วยเสริมโครงสร้าง ceramide บนชั้นผิว สร้างความแข็งแรงพร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวหน้ากระชับเข้ารูป นุ่มฟู เนียนเรียบ ปกป้องผิวจากผลภาวะรวมถึง PM2.5 พร้อมช่วยลดการระคายเคือง เหมาะกับผิวทุกประเภท ไม่เหนอะหนะ บางเบาและสบายผิว

Texture / Scent / Packaging



Texture : เนื้อสัมผัสของบูสเตอร์ขวดนี้มาในรูปแบบ Water-Based ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับผิวได้ดี แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว ซึมเข้าผิวได้ไว นับว่าเบลนด์เนื้อออกมาได้ดีทีเดียวหละ

Scent : ด้วยความที่ทางแบรนด์ Concern เรื่องผิวแพ้/ระคายเคืองง่าย จึงไม่มี Fragrance Component ทำให้เราโล่งใจว่าจะไม่พบอาการระคายเคืองจากส่วนผสมของน้ำหอม



Packaging : บรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วสีฟ้าพาสเทลพร้อมดรอปเปอร์ มีความตะมุตะมิน่าใช้ แถมขนาด 15ml. ยังสามารถพกได้ค่อนข้างสะดวกและยังมีฝาครอบล็อคมาอีก 1 ชั้น จัดว่าดีงามฮะ

Key Ingredients


เริ่มกันที่ตัวชูโรงของบูสเตอร์ขวดนี้อย่าง Hyaluron 5 โมเลกุลไม่ว่าจะเป็น Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate ปิดท้ายด้วย Sodium Hyaluronate Crosspolymer-3 ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกันของไฮยาลูรอนถึง 5 โมเลกุล ซึ่งมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป ช่วยดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้าสู่ผิว โอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รวมถึงยังช่วยลด fine line(ริ้วรอยร่องตื้น) ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจคือ Phyto-Glycogen ที่ได้จากพืชถือเป็นแหล่งพลังงานชั้นเลิศและมีคุณประโยชน์ต่อผิวเราอย่างน่าอัศจรรย์ เป็นหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินยามที่ผิวต้องเผชิญกับสิ่งแปลกปลอมที่อาจก่อให้เกิดการอักเสบระคายเคืองต่างๆ ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าเจ้า (Phyto)Glycogen นี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ 130% ภายในเวลา 7 ชั่วโมง!!

ปิดท้ายด้วย Glycosphingolipid ที่ทางแบรนด์เคลมด์ว่าเป็น Vegetal Ceramide ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ช่วยเพิ่ม Skin Barrier ให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ลดโอกาสแพ้ระคายเคืองจากมลภาวะ และสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

Let's Try..


เราได้ลอง skinsista HYA Intensive Hydrating Booster ในช่วงที่ผิวเราแห้งกว่าปกติด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ลดสิว และได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งก็ต้องยอมรับว่านี่เป็นบูสเตอร์ที่เบลนด์เนื้อสัมผัสออกมาได้ดีเกินกว่าที่เราคาดไว้มากทีเดียว เมื่อพิจารณาถึงส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามา ซึ่งจากที่เราได้ลองใช้ตลอด 1 สัปดาห์พบว่า...

ความชุ่มชื้นบนผิวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการแห้งกร้านบนผิวลดลงไปเยอะพอสมควร ผิวโดยรวมดูอิ่มฟู และฉ่ำน้ำมากขึ้น ผิวดูสุขภาพดี เวลาแสงตกกระทบมีการกระจายตัวของแสงที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ ให้ผิวที่ดูสุขภาพดีมีมิติ ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

เราได้ลองทดสอบความชุ่มชื้นและความมันบนผิวก่อนและหลังทา skinsista HYA Intensive Hydrating Booster เอาไว้ด้วย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นไปดังคาด คือ ความชุ่มชื้นพุ่งขึ้นสูงอย่างที่คิดไว้ ส่วนความมันบนผิวลดลงเล็กน้อยจนอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจ

Conclusion


โดยรวมเรามองว่า skinsista HYA Intensive Hydrating Booster เป็นบูสเตอร์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งแบรนด์ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแพ้/ระคายเคืองง่าย ที่มีสาเหตุมาจากการขาดความชุ่มชื้นและ Skin Barrier ไม่แข็งแรงได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น

ที่สำคัญ คือ เนื้อสัมผัสที่เบาสบายไม่หนักผิว ไม่รบกวนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้ร่วมกัน ไม่ทำให้เกินการ Ball-up (เป็นขุย) และจากที่ผลิกดู Ingredient Lists เราแอบเห็น Dipotassium Glycyrrhizate ที่มีส่วนช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองบนผิวได้อีก และยังใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่อุดตันผิว เพราะไม่มีซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน นับว่าเป็นบูสเตอร์สายผิวแพ้ง่ายที่ครบเครื่องเลยทีเดียวหละฮะ

ข้อสังเกตุเพียงอย่างเดียวของเรา คือ ปริมาณที่เล็กไปซักเล็กน้อยสำหรับมนุษย์ที่ใช้สกินแคร์ค่อนข้างเยอะแบบเรา แต่เมื่อพิจารณาถึงราคาใช้ช่วงโปรโมชั่นที่ลดไปเกือบ 40% ก็พอให้อภัยได้ และทำให้เราแอบอยากลองไอเทมอื่นๆ ของเค้าเลยแหละฮะ เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสได้ลองจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกครั้งแล้วกันเน้อ

แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนี้ Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง และผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนสำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.skinsista.com/ หรือสามารถไปช๊อปกันได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมถึงทางแอพฯ ช๊อปปิ้งไม่ว่าจะเป็น lazada หรือ shopee นะค๊าบ!!

#Sponsor Item : skinsista HYA Intensive Hydrating Booster


1 ความคิดเห็น

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน