รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ชวนมาเติมความสดชื่นห้อมหอม ด้วยแผ่นน้ำหอมสไตล์ญี่ปุ่น Midori Ari Freshener

6 พ.ย. 2563  |  1085   2  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาพร้อมไอเทมน่ารักสุดคิ้วท์อีกแล้ว ใครที่ชื่นชอบความหอมและเป็นสาวกตัวตัวการ์ตูนญี่ปุ่นคิ้วท์ๆ คาวาอิอยู่ด้วยต้องเลิฟสิ่งนี้แน่นอนจ้า 



นี่เลย แผ่นน้ำหอม มิโดริ Midori Air Freshener เราว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับน้องตัวการ์ตูนน่ารักๆ แบบนี้กันอยู่บ้างแหละ เวลาไปร้าน B2s อ่ะเราเห็นประจำเลย วันนี้เลยถือโอกาสจัดมาลองใช้ดูหน่อยเพราะทนความน่ารักของน้องไม่ไหวจริงๆ


สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังสงสัยว่า แผ่นน้ำหอมมิโดรินี้คืออะไรใช้ยังไง? เราจะแนะนำให้รู้จักกันคร่าวๆ ก่อนนะ แผ่นน้ำหอมนี้ก็คือ จะมาในรูปแบบแผ่นลักษณะเป็นกระดาษที่มีความแข็ง ดีไซน์ออกมาเป็นรูปคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น มีทั้งเป็นแบบตัวผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งแต่ละตัวจะมีกลิ่นหอมต่างออกไปตามคาแรกเตอร์ ตอนนี้เค้ามีกลิ่นหอมให้เลือกมากถึง 20 กลิ่นเลยนะ (เพื่อนๆ ต้องถูกใจสักกลิ่นแหละ ฮ่าาา)



จะบอกว่าตอนแรกเราคิดว่าแผ่นน้ำหอมแบบนี้จะใช้ได้เฉพาะเอาแขวนในรถยนต์ แต่จริงแล้วสามารถเอาไปแขวนไว้ได้หลายที่เลย ทั้งในห้องนอน ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่ในกระเป๋าของเราก็เอาใส่ไว้ได้นะ ซึ่งเราชอบเอาใส่กระเป๋ามากเลยเพราะกระเป๋าหนังบางทีจะชอบมีกลิ่นหนังหรือกลิ่นอับต่างๆ ทำให้กวนใจเราเหลือเกินทีนี้พอเราใส่แผ่นน้ำหอมมิโดริเอาไว้ในกระเป๋าก็ช่วยได้เยอะเลยล่ะ เวลาล้วงหยิบของก็หอมสดชื่นนนนน

ไหนๆ ก็แนะนำกันมาขนาดนี้แล้ววันนี้เราเลยเลือกมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน 7 กลิ่น 7 คาแรกเตอร์ไปเลย บอกเลยว่าเป็นกลิ่นท็อปๆ ขายดีทั้งนั้นเหมาะกับสาวๆ อย่างเรา อิอิ ....จะมีกลิ่นอะไรบ้างมาดูกันเลย….



- สตรอเบอรี่ เลิฟเวอร์ : กลิ่นนี้จะหอมสตรอว์เบอร์รีนำ ใครสายหวานจัดไปจ๊ะซองสีชมพูน่ารักๆ



- เซ็กซี่ มิโดริ : กลิ่นนี้เป็นกลิ่นขายดีเลย ฟิลหอมสดชื่นสไตล์เซ็กซี่หน่อยๆ



- โยคะ : กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นสำหรับสาวสปอตร์เกิล ใครไม่ชอบกลิ่นหวานแนะนำเป็นกลิ่นนี้เลย



- ซัปโปโร : เป็นกลิ่นขายดีอีกกลิ่นเช่นกัน ออกแนวสดชื่น เย็นๆ เหมือนอยู่ท่ามกลางหิมะอะไรประมาณนั้นเลย (อันนี้หนุ่มๆ ใช้ได้จ้า)



- เฟรชซี่ : จะเป็นกลิ่นเมล่อนญี่ปุ่นจากฮอกไกโด หอม หวานฉ่ำ กลิ่นนี้ชวนให้อยากกินของหวานเลยจ้า



- โจมา แพร์แอนด์ ฟรีเซีย : กลิ่นนี้จะคล้ายกลิ่นน้ำหอมยอดฮิตของ Jo Malone กลิ่น English Pear เลย ใครที่ชอบกลิ่นนี้อยู่แล้วก็ต้องเลิฟแน่นอน



- แพชชั่น : จะกลิ่นสไตล์น้ำหอมดังอย่าง Giorgio Armani กลิ่นนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่ดูมีพลัง ใช้แล้วมีเสน่ห์

และนี่คือกลิ่นฮิตทั้ง 7 กลิ่นที่เราเลือกมารีวิวให้ดู เผื่อใครที่กำลังอยากลองใช้แต่ยังเลือกไม่ถูกสักทีก็ลองเอาไปประกอบการตัดสินใจได้นะ ว่าจะเลือกกลิ่นไหนดี....





ส่วนตัวเราตอนนี้ชอบกลิ่น โจมา แพร์แอนด์ ฟรีเซีย มากเลย ใช้พกไว้ในกระเป๋าถือตลอด รู้สึกว่าไม่ต้องใส่น้ำหอมเพิ่ม เวลาถือกระเป๋าติดตัวไว้ก็จะได้กลิ่นอ่อนๆ ออกมากำลังดี แผ่นนึงใช้ได้เดือนกว่าๆ เลยนะกว่ากลิ่นจะจางอ่ะ ไอเลิฟเลยจ้า







ถ้าเพื่อนสนใจก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันดูได้ ซองละ 99 บาท มีขายที่ B2S ทุกสาขาเลยจ้า อ้อ! เหมือนเค้าจะมีขายที่ Multy Beauty ด้วยนะ ยังไงลองไปหามาใช้กันดู ห้อม หอมมมม จ้า



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
8 พ.ย. 2563 เวลา 15:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล