อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

mesoestetic light water antiaging veil | กันแดดทรงประสิทธิภาพที่ทั้งปกป้องและบำรุง!!

28 ต.ค. 2563  |  368   3  


ถึงแม้ว่าช่วงนี้บรรยากาศจะครึ้มฟ้าครึ้มฝนไปซักหน่อย แต่ก็ใช่ว่าเราจะละเลยการปกป้องผิวจากแสงแดด Sunscreen จริงอยู่ที่เวลาออกไปข้างนอกแทบจะไม่รู้สึกถึงความร้อนของไอแดด แต่หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วรังสี UV สามารถทะลุทะลวงผ่านเมฆตกกระทบเข้าสู่ผิวหน้า พร้อมที่จะทำร้ายใบหน้าของเราได้เหมือนเดิม (อาจจะมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ หากเพื่อนๆ ชะล่าใจไม่ทากันแดด)

เพราะแบบนี้กันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็น โดยไม่มีข้อยกเว้นว่าวันนั้นฝนจะตก เมฆจะครึ้มเพียงไหนก็ตาม นอกจากเรื่องปริมาณการทาแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการเลือกกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิว อย่างในช่วงที่ผ่านมาเรามีปัญหาผิวค่อนข้างแห้ง เราจึงหยิบ mesoestetic light water antiaging veil มาใช้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็มอบผลลัพธ์ที่น่าประทับใจไม่น้อยเลยหละ...

mesoestetic light water antiaging veil



ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากรังสี UV เนื้ออีมัลชั่น ผสานคุณค่าสารกันแดดทรงประสิทธิภาพอย่าง mesoprotech® complex จึงช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวจากรังสีอินฟราเรดและแสง Blue Light ที่มากระทบผิว พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียความยืดหยุ่นของผิว

Texture / Scent / Packaging



Texture : กันแดดในรูปแบบ Emulsion จึงให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ในลักษณะนี้จึงช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่เราเผชิญอยู่ในขณะนี้ได้เป็นอย่างดี


Scent : แม้จะมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่โดยส่วนตัวแล้วเราไม่พบอาการแพ้/ระคายเคืองในระหว่างทากันแดดตัวนี้ อีกทั้งเรายังรู้สึกว่าปริมาณน้ำหอมที่ใส่เข้ามาค่อนข้างน้อยพอสมควรเลยหละ



Packaging : เมื่อเทียบกับปริมาณกันแดดที่บรรจุมาถึง 50 กรัม นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำบรรจุภัณฑ์ออกมาได้ดี ขนาดกำลังพอดี พกพาง่าย แข็งแรงไม่ต้องกังวลว่าจะเผลอกดปั๊มจนหกเลอะกระเป๋า 


Key Ingredients

ทางแบรนด์เรียกได้เลือกสารกันแดดหลายตัวที่มีคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UV ที่ดี และนำเข้ามาใส่ในสูตรนี้โดยให้ชื่อว่า mesoprotech® complex ซึ่งประกอบด้วยสารกันแดดที่ครอบคลุมช่วงของรังสี UVB UVA-I และ UVA-II ในรูปแบบ

Physical เมื่อรังสี UV ตกกระทบ จะทำหน้าที่สะท้อนรังสี UV ออกจากผิว

Chemical ดูดซับพลังงานจากรังสี UV เอาไว้ และค่อยๆ เสื่อมสภาพด้วยตัวเอง

Biological ช่วยดักจับ free radical (อนุมูลอิสระ) ที่ส่งผลให้เซลล์เกิดความเสียหาย

อีกทั้งยังได้รับปกป้องผิวจาก HEV / Blue Light ที่มากระทบผิว และนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวการที่น่ากลัว ก่อให้เกิดความหมองคล้ำบนผิวผ่านกลไกอย่าง Opsin-3 ที่กระจายอยู่ในเซลล์เมลาโนไซต์ของชั้นผิว โดยส่วนผสมที่เราคาดว่าน่าจะถูกใช้เพื่อการนี้น่าจะเป็น Octocrylene Tinosorb M Tinosorb S Avobenzone Titanium Dioxide ที่อยู่ในกันแดดหลอดนี้ขอรับ

นอกจานี้ทางแบรนด์ยังใส่ Hyaluronic acid silicon ที่ช่วยดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้าสู่ผิวให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นของผิว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารที่น่าสนใจอย่าง Hi-Lupeol™ หรือ ที่เห็นได้ในสูตรคือ Helianthus Annuus Seed Oil และ Lupinus Albus Seed Extract ที่ได้รับการศึกษาและวิจัยว่าสามารถกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน HSP47 ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีความสำคัญต่อผิว ในการสังเคราะห์ Collagen I ได้มากขึ้น


Conclusion


จากทั้้งหมดที่ร่ายยาวมานั้นทำให้เราค่อนข้างมั่นใจประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดของ mesoestetic light water antiaging veil ทั้งในแง่ของการเลือกสารกันแดดที่ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ครบและเสถียร ป้องกันผิวจาก HEV / Blue Light แถมยังมอบความชุ่มชื้นและกระตุ้นการสร้างคอลลเจนได้อีก เรียกว่าครบจบในหลอดเดียวจริงๆ


ที่เหลือก็คงไม่พ้นความใส่ใจเรื่องปริมาณในการทาของเพื่อนๆ ว่าจะทาได้ปริมาณที่เหมาะสมหรือเปล่า ซึ่ง โดยส่วนตัวแล้วเราจะทาประมาณ 2 ข้อนิ้วกลาง สำหรับทั่วใบหน้าและลำคอ และแน่นอนว่าหากระหว่างวันเราทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือมีเหงื่อเยอะกว่าปกติ เราจะทำความสะอาดใบหน้าและทาซ้ำอีกครั้ง

อ๋อ! เราลืมบอกไปว่าที่จริงแล้ว mesoestetic เค้ามีกันแดดให้เลือกหลายสูตรมาก เรียกว่าพร้อมเสิร์ฟทุกสภาพผิวเลยหละฮะ เราแอบเล็ง mesoprotech mineral matt antiaging fluid กับ nourishing antiaging oil ไว้หละ เพราะสภาพผิวเราเปลี่ยนได้เสมอ สำหรับเราแล้วนอกจากจะเลือกกันแดดที่มีประสิทธิแล้ว ยังควรตำนึงถึง Texture ของกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวในขณะนั้นด้วยขอรับ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ต.ค. 2563 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ต.ค. 2563 เวลา 11:01 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน