ลิปสีชมพูที่ต้องมี ทาเดี่ยว ๆ ก็สวย ทาผสมกันก็ปัง (Philosophy & Dior)

1 ต.ค. 2563  |  669   3  
สวัสดีฮะทุกคน

วันนี้ผมมาแวะมารีวิวลิปโทนชมพูทั้ง 4 เฉด ที่ผมคิดว่าต้องมีอย่างน้อย 1 – 2 สีฮะ โดยแต่ละสีจะสามารถทาได้แตกต่างกันตามโอกาส ซึ่งจะทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ ทาผสมกันไล่สีแบบสาวเกาหลีก็เริ่ดฮะ โดยจะมีสีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยฮะ

1 Dior Addict Lip Glow สี 101 MATTE PINK (สีชมพูอ่อน)




เริ่มตัวแรกด้วย Dior Addict Lip Glow ตัวดังฮะ โดยสำหรับสี 101 MATTE PINK จะเป็นลิปที่ให้โทนสีชมพูอ่อนระเรื่อดูเป็นธรรมชาติที่เบาสบายไม่ได้หนักปาก และยังให้ฟินิชที่เป็นแมตต์กำมะหยี่ เหมาะกับวันสบาย ๆ ที่อยากจะทาแค่ลิปบาล์มเบา ๆ สีชมพูอ่อน ๆ เก็บความชุ่มชื่นไว้ที่ริมฝีปาก แต่ไม่มันวาวเลยฮะ หรือจะทาเป็นลิปพื้นก่อนทาสีอื่นก็ได้ฮะ




ยิ่งไปกว่านั้นน้องเขายังมีเทคโนโลยี Color Reviver ที่จะปรับสีของลิปให้เข้ากับปากและสีผิวของเราด้วยฮะ และน้องเขายังสามารถเบลอริมฝีปากของเราให้ดูสวยนวลอีกด้วยฮะ ดูสมูทเรียบเนียน

2 Philosophy Lips of Hope สี Blush (สีชมพูธรรมชาติ)    




ขยับมาที่ลิปบาล์มสีชมพูที่เข้มขึ้นอีกนิดด้วย Philosophy Lips of Hope สี Blush ฮะ โดยน้องคนนี้จะเป็นลิปทินท์ที่ให้สีชมพูโทนกลาง ๆ ที่ไม่อุ่นหรือเย็นไปฮะ และเนื้อบาล์มที่มีความวาว ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าน้องเขาเป็นลิปที่ทาง่ายและสามารถทาได้ทุกวันเลยฮะ ซึ่งถ้าทาครั้งเดียวสีก็จะได้สีชมพูอ่อน ๆ ดูเป็นสีปากที่สุขภาพดี แต่ถ้าต้องการให้สีชัดก็อาจจะต้องทาทับอีกสักสองสามชั้นเพื่อเพิ่มสีสันของน้องเขาครับ เพราะด้วยความที่น้องเขาเป็นลิปสีชมพูธรรมชาติ ตัว pigment อาจจะไม่เข้มมากฮะ




 โดยคุณสมบัติเด่น ๆ ของน้องก็คือน้องเขาสามารถช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื่นได้ยาวนานฮะ ผมทาไปก้ไม่ได้รู้สึกแห้งเลย ปากผมรู้สึกชุ่มชื่นดีฮะ อักทั้งยังมีสารบำรุงต่าง ๆ ที่ช่วยริมฝีปากของเราดูอิ่มและเรียบเนียนฮะ ส่วนความติดทนของสีก็โอเคเลยฮะ สำหรับลิปทินส์ก็ติดทนระดับหนึ่ง 

3 Dior Addict Lip Tattoo สี 351 Natural Nude (สีชมพูนู๊ด ตุ่น ๆ)




ถ้าเพื่อน ๆ ไม่ได้อยากลิปสีชมพูอ่อน ๆ แต่ก็ไม่ได้อยากชมพูที่ดูเข้ม ผมก็ต้องขอแนะนำน้องคนนี้ Dior Addict Lip Tattoo สี 351 Natural Nude ให้กับทุก ๆ คนนะฮะ โดยน้องเป็นลิปทินท์น้ำสีชมพูตุ่น ๆ ที่ไม่ได้นู๊ดซีดเกินไป และก็ไม่ได้ชมพูจัดเกินไปฮะ เป็นสีชมพูธรรมชาติที่ทาได้เรื่อย ๆ ไม่เบื่อเลยฮะ แต่น้องสามารถทาทับเพื่อเพิ่มความเข้มได้นะฮะ แต่จริง ๆ ผมว่ารอบสองรอบน้องเขาก็สวยกำลังพอดี เพราะสีน้องเขาแน่นอยู่นะฮะ




ที่สำคัญนะฮะ น้องเป็นลิปทินท์ที่ติดทนมากกกกก เหมาะสมกับชื่อ Tattoo ของน้องเขาจริง ๆ ฮะ แบบกินอะไรไป สีของเขายังติดอยู่ที่อยู่เลยฮะ แต่จะจางลง แต่เรียกได้ว่าอาจจะไม่ต้องเติมลิปเพิ่มก็ได้ ถ้าไม่ได้ไปงานอะไร ยิ่งไปกว่านั้นน้องเขาบางเบามาก ไม่หนักปากเลยฮะ แนะนำ ๆ

4 Philosophy Lips of Hope สี Berry (สีชมพูอมม่วงเข้ม)




สำหรับน้องสีสุดท้ายก็ต้องเรียกว่าเป็นสีที่เจ็บมากฮะ เพราะเป็นสีม่วงเข้มอมชมพูที่สวยมากกกก กับ Philosophy Lips of Hope สี Berry นั้นเองฮะ น้องเป็นลิปทินท์สีชมพูม่วงที่เม็ดสีแน่นมากฮะ เทียบกับตัวสี Blush ข้างบนแล้ว น้องคนนี้แทบไม่ต้องทาทับเลยฮะ ทารอบเดียวสีก็สดโดนใจแล้วฮะ 




ผมคิดว่าน้องเขาเป็นลิปสีชมพูม่วงที่ทาแล้วสามารถเข้ากับทุกสีผิวเลยฮะ แต่ผมคิดว่าน้องเขาจะสวยมาก ๆ ในคนที่มีสีผิวปานกลางถึงเข้มฮะ แต่ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้ทาเขาทั้งปากนะฮะ เพราะผู้ชายทาเข้ม ๆ แบบนี้ทั้งปากก็คงแปลก ๆ ผมมักเอาน้องไปผสมเข้ากับสีอื่น ๆ




โดยถ้าหากวันไหนผมรู้สึกว่า Dior Glow ที่ผมทามันดูขาดสีสัน หรือซีดไป ผมก็มักจะหยิบน้อง Berry มาทาบาง ๆ ในริมผีปากแล้วเกลี่ยออกมาฮะ ก็จะดูชมพูระเรื่อ ๆ เข้มด้านใน ไล่สีออกมา ดูเป็นปากที่สุขภาพดี ใส ๆ แนวเกาหลีมากเลยฮะ หรือจะเอาไปผสมกับตัว Lip Tattoo ก็สวยนะฮะ โดยทาเจ้าตัว Lip Tattoo ไว้เป็นพื้นก่อนบาง ๆ ให้ติดสี แล้วค่อยทาเจ้า Berry ลงไปข้างในกลางริมฝีปากฮะ จากนั้นจึงเกลี่ยไล่สีสวย จะให้ลุคที่ดูชมพูสดใส แต่ข้างในดูเข้มฉ่ำ ๆ ดูมีอะไรน่าดึงดูด น่าค้นหา ออมเบรสวย ๆ


และนี้ก็คือทั้งหมดนะฮะกับลิปสีโทนชมพูทั้ง 4 เฉดที่ผมคิดว่าเพื่อน ๆ ทุกคนควรมีไว้ครอบครองอย่างน้อยสักสีสองสีฮะ โดยลิปทั้งสองแบรนด์สามารถหาซื้อได้ตามเคาเตอร์ของเลยฮะ หรือใน Sephora ก็มีทั้งสองแบรนด์เลยฮะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 ต.ค. 2563 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 ต.ค. 2563 เวลา 10:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล