[Review] AquaPlus Skin Radically Micro-Cleanser โลชั่นน้ำนม 3 in 1

16 ก.ย. 2563  |  413   4  

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ยีนจะมาแนะนำคลีนซิ่งน้ำนมของ AquaPlus สำหรับสาวๆคนไหนที่เผชิญมลภาวะเป็นประจำหรือแต่งหน้าหนักตัวนี้ตอบโจทย์มากๆบางคนอาจจะเจอปัญหาสิวอุดตัน ซึ่งยีนเคยเป็นแบบหนักหน่วงมากแล้วยีนเป็นคนที่ผิวแห้ง-ผิวผสม บางทีรู้สึกหน้าตึง ไม่นุ่ม ไม่ชุ่มชื่น เราเลยมองหาคลีนซิ่งที่มันตอบโจทย์กับผิวเรา เลยเป็นที่มาของการค้นพบผลิตภัณฑ์ตัวนี้5555 คือยีนก็ลองเสิร์ชหาในเน็ตดูพวกรีวิวคลีนซิ่งต่างๆในจีบันก็ยังไม่ถูกใจสักอัน แต่พอมาเจอ อะควาพลัส โลชั่นน้ำนมตัวนี้คือรีบหาซื้อเลยเพราะมันเหมาะกับเรามาก ยีนสั่งซื้อมาทาง IG นะคะ ตอนนี้ใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว เลิฟมาก กลิ่นหอมติดทนด้วย จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าา




AquaPlus Skin Radically Micro-Cleanser (อะควาพลัส สกิน เรดิคัลลี่ ไมโคร-คลีนเซอร์) โลชั่นน้ำนมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรปรับผิวให้กระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น ออกแบบเฉพาะเพื่อทำความสะอาด ขจัดสิ่งตกค้างและเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึก โดยไม่ทำลายไขมันสำคัญสำหรับการปกป้องผิว สำหรับผิวมัน ผิวที่มักเป็นสิวบ่อยๆ หรือผู้ที่มีปัญหาผิวก่อนวัย อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็น 3 in 1 เลยเพราะนอกจากจะมี Micro-Micellar ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้วและเค้าก็ยังมี Anti – Acne เป็นนวัตกรรมระดับนาโนเทคโนโลยี ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวอักเสบและลดปัญหาการเกิดสิวอุดตัน และสุดท้ายคือ Skin Brightening ด้วยวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ ที่มีความคงตัวสูง ช่วยยับยั้งการผลิตของเม็ดสีผิวเมลานิน เสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมด้วย Inaclear (อินนาเคลียร์) สารที่มีโครงสร้างเหมือนกับ DKK-1 (ดีเคเควัน) ซึ่งนักวิจัยพบว่าพบมากที่บริเวณฝ่ามือที่สามารถช่วยในการยับยั้งการผลิตของเม็ดสีผิวเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส




*ทีมนักวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นพบว่า ที่บริเวณฝ่ามือและฝ่าเท้าของทุกคนจะมีการสร้างเม็ดสีเมลานินที่น้อยกว่าผิวบริเวณอื่น จึงได้ทำการค้นคว้าวิจัยจนพบว่า ผิวบริเวณฝ่ามือและฝ่าเท้า จะมีสารที่ชื่อว่า DKK-1 ที่จะเข้าไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทีมวิจัยจึงทำการผลิตสารที่มีโครงสร้างเหมือนกับ DKK-1 เพื่อเข้าไปช่วย DKK-1 ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน 




วิธีใช้ หยดโลชั่นน้ำนมลงบนแผ่นสำลีชุ่มพอประมาน เช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือโฟมล้างหน้า




จุดเด่นผลิตภัณฑ์ : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีอายุ 30+ เพราะอายุที่มากขึ้นริ้วและปัญหาผิวยิ่งชัดเจน โลชั่นน้ำนมทำความสะอาดผิว ที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด รวดเร็วแม้เป็นเครื่องสำอางกันน้ำ ควบคุมความมันลดการเกิดสิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง



ความรู้สึกตอนที่ใช้คือเนื้อโลชั่นน้ำนมซึมไวมาก กลิ่นหอม ละมุน ทำความสะอาดได้หมดจด 






พอเช็ดหมดแล้วยีนชอบตรงที่หน้าไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มฉ่ำมาก คือดีย์






สำหรับ Skin Radically Micro-Cleanser แบรนด์ AquaPlus ตัวนี้ยีนให้ 9/10 เลยค่ะ หัก 1 คะแนนตรงที่เวลาเทมันพรวดพราดไปหน่อย ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อโลชั่นน้ำนม ตอนเทเลยต้องเบาๆนิดนึงนะคะ แต่ยีนอยากรีบลองของใหม่เลยเทซะแรงออกมาเยอะเกิน55555 เอาเป็นว่าหมดแล้วซื้อต่อแน่นอน เพราะผลลัพธ์ที่ได้พอใจมากๆ ชอบความผิวเนียนนุ่ม กลิ่นหอม ฉ่ำเด้งโกลว์ๆ ถูกใจเว่อร์ ยีนซื้อทาง IG มานะคะ ตามนี้เลยค่า Instagram : AquaPlus_Thailand


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ก.ย. 2563 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ก.ย. 2563 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
20 ก.ย. 2563 เวลา 17:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล