รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เป็นสิวต้องใช้ เจลแต้มสิว derma Angel 3 วันยุบ 7 วันใส โดนใจมาก

16 ก.ย. 2563  |  1313   3  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีของดีของเด็ดมาป้ายยาอีกแล้ว ไปค้นพบเจลแต้มสิวตัวใหม่ของคนเป็นสิวมา ซึ่งนิคลองแล้วมันเวิร์คมากกก เลยอยากมารีวิวให้ดูกันค่า




นี่เลยจ้า derma Angel Acne Care Intensive Gel เป็นเจลแต้มสิวสูตรเข้มข้น ให้สิวยุบไวโดยไม่ระคายเคืองผิวค่ะ แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยสิวให้จางลงเร็วด้วย เค้ามีดีที่ส่วนผสมจากเซราไมด์ ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง มีซาลิไซลิกเอซิด 2% ซัลเฟอร์ 2% ช่วยควบคุมความมันได้ดีมากๆเลยค่ะ 




ที่เลิฟมากคือ เค้ามาเป็นหัวปลายเฉียง ใช้ง่าย ใช้แต้มสิวได้เลยไม่ต้องใช้นิ้ว เพื่อรักษาความสะอาด เนื้อเจลจะใส พอทาไปแล้วไม่มีสี เนื้อเจลจะแห้งสนิทเรียบเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ เนื้อเค้าจะมีค่า pH ใกล้เคียงกับผิวเลยนะ 




 วิธีใช้ก็ง่ายมาก หลังทำความสะอาดผิวเราก็ใช้ปลายหลอดบีบเจลแต้มตรงสิวหรือบริเวณผิวที่ต้องการได้เลย สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งต่อวันเลยนะ อ้อ เค้าสามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภทเลยนะ ทั้งสิวผด สิวระบม สิวอุดตัน ได้หมด ความรู้สึกเมื่อเจลโดนผิวคือเย็นสดชื่นช่วยลดการระบมของสิวได้ดีมากเลย เนื้อซึมไว แห้งสนิท แนบเนียนไปกับผิว ตรงนี้นิคชอบมาก เพราะสามารถลงเมคอัพตามได้ คือเนื้อเค้าจะช่วยป้องกันไม่ให้เมคอัพหรือสิ่งสกปรกเข้าผิวตรงที่เป็นสิวได้ด้วย 




 ยอมแล้วจ้า นี่นิคเก็บรูปไว้ตามที่เค้าเคลมเลยนะ คือวันที่ 2-3 สิวก็ยุบแล้ว สิวที่อุดตันอยู่ก็มีหัวให้บีบออกมาได้ พอเข้าวันที่ 5-7 รอยสิวก็ตกสะเก็ดและจางลงแบบแทบจะไม่เหลือรอยเลย ที่สำคัญเค้าไม่ทำให้ผิวบริเวณที่ทามันแห้ง ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ชอบมากๆค่า


 


 ใครผิวระคายเคืองง่าย สิวขึ้นง่ายแต่หายยาก ต้องลองค่ะ ตำได้ที่วัตสัน ราคา 259 บาทนะคะ หลอดนึง 10 กรัม ใช้ได้นานมากเลยค่า 


 ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ก.ย. 2563 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ก.ย. 2563 เวลา 16:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล