UNBOX แกะกล่องของจากบิวเทรี่ยม

14 ก.ย. 2563  |  596   4  
สวัสดีค่า ขอแนะนำตัวนิดนึง เราชื่อพิมนะค่า เพิ่งเคยลองรีวิวผ่านเว็บบอร์ดครั้งแรก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่า ในส่วนของวันนี้ที่จะมารีวิวคือจะมาแกะกล่องที่ได้ร่วมกิจกรรมกับทาง Beautrium ค่า โดยปกติเราช้อปปิ้งกับทางบิวเทรี่ยมเป็นประจำอยู่แล้ว แต่รอบนี้โชคดีมากได้แกะกล่องของจากบิวเทรี่ยมด้วย จะมีอะไรในกล่องบ้าง ไปชมกันเลยค่า




อันนี้หลังจากเปิดมาตกใจเลย ได้ของมาเยอะแยะมาก แต่ลุ้นมากค่าว่าจะได้อะไรบ้าง




อันนี้คือบรรดาสิ่งของที่ได้มา เรามาทดลองใช้แต่ละอย่างกันดีกว่าค่า


เริ่มจากหมวดสกินแคร์บำรุงผิวหน้าเลย




Milatte Fashiony Tomato Soothing Gel ชูทติ้งเจลผสมสารสกัดจากมะเขือเทศ ให้ความชุ่มชื่น กระจ่างใส สูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หอมกลิ่นมะเขือเทศมากเลยค่า




Jhj Moisturizing Facial Mask เป็นมาส์กเนื้อเจล ช่วยเรื่องทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น มาส์กไว้สัก 15 - 20 นาที และลงสกินแคร์ต่อได้เลยค่า




The Saem Natural Mask Sheet Honey เป็นชีทมาส์กที่มีกลิ่นน้ำผึ้ง เวลามาส์กอยู่หอมมากเลย มาส์กทิ้งไว้ 15 นาที และลงสกินแคร์ต่อได้เลย




The Saem Natural Mask Sheet Tomato แบรนด์เดียวกับด้านบนเลย เป็นชีทมาส์กที่มีกลิ่นมะเขือเทศ เวลามาส์กอยู่หอมกลิ่นมะเขือเทศเลย มาส์กทิ้งไว้ 15 นาที และลงสกินแคร์ต่อได้เลย


มาต่อกันที่หมวดบำรุงผมเลยค่า 




L'oreal Paris Elseve Extraordinary Oil ออยล์บำรุงผมเพิ่มประกายเงางาม ตัวนี้สกัดจากดอกกุหลาบฝรั่งเศส เนื้อออยล์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผมชี้ฟูกลับเรียบลื่น เปล่งประกาย ใช้ประมาณ 2 - 3 หยด ลูบบริเวณกลางผมถึงปลายผม ผมกลิ่นหอมติดทั้งวันเลยค่า 


ต่อไปเป็นหมวดกันแดดบำรุงผิวหน้า




Biore UV Face Milk SPF50+ PA++++ โลชั่นน้ำนมป้องกันแสงแดด เป็นกันแดดเมคอัพ ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมเมคอัพเบสปรับสีผิวในขั้นตอนเดียว วิธีใช้ เขย่าก่อนใช้และเทโลชั่นลงฝ่ามือ ทาให้ทั่วหน้าและลำคอ บอกเลยชอบตัวนี้มาก เป็นกันแดดที่บางเบากับผิวหน้าเรามาก สบายผิวมากเลย ตอนนี้ติดทากันแดดตัวนี้ก่อนออกจากบ้านทุกวันเลยค่า


หมวดสุดท้ายเป็นหมวดลิปสติกค่า




Tha By Nongchat Lip Serum 2in1 ลิปกลอสกลิ่นผลไม้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และอวบอิ่ม เนื้อสัมผัสของกลอสทาลงบนปากจะแอบเย็นๆ แต่บำรุงริมฝีปากได้ดีเลยค่า 




Maybelline New York Sensational Liquid Matte สี Soft Wine เป็นสีโทนแดงกึ่งๆ สวยมาก ทาแล้วสบายปากมาก เป็นเนื้อแมทที่ทาแล้วปากไม่แห้ง เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ถูกและดีมีอยู่จริงค่า




Sasi Xoxo Liquid Lip สี Summer Terracotta สีโทนส้มอิฐที่สาวๆทุกคนควรมีเอาไว้เลยค่า เพราะเป็นโทนสีที่เหมาะกับทุกสีผิว เหมาะกับซัมเมอร์นี้ด้วย ทาเต็มปากหรือทาแบบเกลี่ยออกมาก็สวยค่า


สามารถเข้าไปช้อปปิ้งสินค้าเหล่านี้ได้ทาง Beautrium ทุกสาขา 

 ช่องทางออนไลน์ theBEAUTRIUM.com ค่า 

- SHOPEE : https://bit.ly/3bY60Ud 

- LAZADA : thebeautrium.com/lazada 

- JD CENTRAL : thebeautrium.com/jd 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2563 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2563 เวลา 0:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล