ตาแก้มปาก สวยครบจบในแท่งเดียว ด้วย Mistine All for love

3 ธ.ค. 2562  |  1288   5  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกับธิชาอีกแล้วนะคะ วันนี้จะบอกว่ามีของเล่นใหม่มาอวดกันอีกแล้วว

เห็นน่ารักๆแบบนี้ ไม่ใช่ของเล่นแต่อย่างใด แต่นางคือเครื่องสำอางจ้ะแม่  นั่นก็คือ Mistine All for love persona makeup twist นั่นเอง

เจ้ารูบิคแห่งความรัก เปิดฝาออกมา ด้านในจะมีสีสองฝั่ง ด้านหนึ่งจะเป็นColor ซึ่งเค้าผลิตออกมาทั้งหมด สี ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็น Highlight  ซึ่งเหมือนกันทุกแท่ง

ลอง swatch สีลงบนแขน ก็จะเป็นประมาณนี้ เนื้อกำมะหยี่ค่อนข้างแมทท์แต่ก็ไม่แห้งจนเกินไป ซึ่งความแฮปปี้ก็คือช่วยให้เราสวยครบจบในแท่งดียวเลย ว่าแล้วก็ไปดูแต่ละสีกันเลยดีกว่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง

นอกจากความน่ารักของแพ็กเกจจิ้งแล้ว คุณสมบัติของเจ้ารูบิคแห่งความรักก็มีเยอะไม่แพ้กัน มีความเป็นคัลเลอร์ทวิส คือใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เรียกว่า สวยครบจบในแท่งเดียวเลย

ก่อนอื่นก็เลือกใช้ด้านที่เป็นสีทาลงบนเปลือกตา แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้สีกระจายฟุ้งๆ ใช้แทนอายแชโดว์ได้เลย สีที่ธิชาเลือกใช้วันนี้คือสี 06

ใช้สีเดียวกันแต้มลงบนแก้ม ก็จะได้พวงแก้มชมพูพีชดูดีแบบมีเลือดฝาด

เพิ่มมิติให้โหนกแก้ม ด้วยการใช้ด้านที่เป็น Highlight ทาลงบริเวณโหนกแก้ม เหนือส่วนที่เป็นสีชมพูเล็กน้อย

ปิดท้ายด้วยการใช้ Mistine All for love persona makeup twist แท่งเดิม ทาลงบนริมฝีปากแล้วใช้นิ้วเกลี่ยสีให้ไล่เฉดกัน เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

ก็จะได้ลุคหวานๆ สามารถออกไปทำกิจกรรมต่างๆได้  ถือว่าเป็นไอเท็มที่ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้นมาก เพราะแท่งเดียวก็คือตอบโจทย์ ได้ทั้ง ตา แก้ม และปาก แถมมีให้เลือกหลายเฉดสีมากกก ราคาสบายๆแค่แท่งละ 129 บาท ถ้าเพื่อนๆสนใจ ลองดูในแค็ตตาล็อกมิสทิน หรือ Eveandboy ได้เลยน้า วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยย  

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

06 สวยมากเลยคร้า สวยจบในแท่งเดียว คุ้ม

3 ธ.ค. 2562 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 ธ.ค. 2562 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

package น่ารักมากเลย ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2562 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2562 เวลา 11:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล