รีวิวลิป So merrissay valvet lip ทาได้ทั้งปาก แก้มและตาจบในแท่งเดียว คุ้ม!!!

20 ก.ย. 2562  |  1738   5  

สวัสดีทุกคนค่า วันนี้ขอมารีวิวลิปแบรนด์ไทยราคาสบายกระเป๋ามากๆ มาฝากกันค่ะ
จริงๆ ไม่ได้ทำรีวิวเกี่ยวกับลิปจริงๆจังๆ นานมากแล้วนะ ครั้งนี้มีโอกาสก็ทำซะเลย ซึ่งลิปที่ออยจะมารีวิวกันในวันนี้หลังจากที่ได้ลองแล้วก็รู้สึกว่าคุณภาพนางดีและคุ้มมากนะ

ชื่อว่า So merrissay valvet lip (โซ เมอริสเซ่ เวลเวทลิป) เป็นลิปเนื้อแบบ Velvat ออกกำมะหยี่นิดๆ ที่มีส่วนผสมคอลลาเจนทางแบรนด์บอกมาว่านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะ และมีส่วนผสมกลีเซอรีนธรรมชาติ100% เพิ่มความนุ่มและกักเก็บความชมชุ่มชื่น 24 ชั่วโมงด้วย



ตอนออยลองรู้สึกว่าลิปเค้าจะให้อารมณ์แบบกึ่งแมทกึ่งครีมนิดนึงอ่ะ จะไม่แมทจ๋าซะทีเดียว เค้ายังคงความชุ่มชื้นให้กับปากได้ตลอดทั้งวันเหมาะกับคนที่ปากแห้งๆ แต่อยากได้ลุคแมทท์นอกจากนี้ยังมีวิตามิน E บำรุงริมฝีปากให้ปากอวบอิ่มอีกทั้งยังมี spf15pa++ ด้วย ที่สำคัญจุดเด่นคือสามารถมิ๊กแอนแมทระหว่างสีต่างๆ เข้าด้วยกันหรือใครชอบความแมทเพิ่มขึ้นหน่อยให้เม้มปากกับทิชชู่ได้น๊า

ส่วนตัวแพคเกจออยว่าสวยดี น่าใช้มากและหัวแปรงแบบสามเหลี่ยมแบบนี้ทาแล้วรับกับรูปปากเก็บตรงขอบได้มิดนะ อย่างหัวข้อกระทู้ที่บอกคือสามารถมาเอาทาแก้มกับตาได้อีกด้วย แท่งเดียวคุ้มเลย

เค้าจะมีทั้งหมด 8 เฉดสีนะคะ สีสวยมากๆ โทนหวานๆ ก็น่ารักดี เรื่องเนื้อลิปคือเกลี่ยง่ายมาก ไม่หนักปาก ไม่แห้งแตกหรือตกร่อง เม็ดสีค่อนข้างแน่นและติดทนพอสมควรแต่ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อกึ่งครีมอาจจะมีหลุดบ้างตอนทานข้าวตรงนี้เราสามารถเติมระหว่างวันได้ค่ะ ไม่หนาและไม่เป็นคราบ เกือบลืมบอกไปว่าตอนล้างก็แอบมีเช็ดหลายรอบเหมือนกันนะ


เรามาดูสวอชของแต่ละสีกันสักหน่อยดีกว่าเนอะ


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย แต่ละสีทาแบบ Ombre ก็สวยไปอีกนะ แจ่มมาก ราคาก็เบาเช่นกันแค่ 99 บาทเท่านั้น พกติดกระเป๋าไว้สักแท่งเติมระหว่างวันสวยขึ้นแน่นอและนอกจากปากแล้วยังเอามาทาแก้มกับตาได้อีก โอ๊ย! คุ้มมาก ลองซื้อมาติดไว้ในกรุได้นะคะ ตอนนี้ยังไม่มีขายที่ Shop Store นะคะ มีขายเฉพาะทางออนไลน์ของ So merrissay เท่านั้นค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 ก.ย. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใจจ้า

20 ก.ย. 2562 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สวยมากค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 15:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล