รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Bo.R.Sun (โบอาร์ซันส์) UV Sunscreen Skincare SPF50+ PA++++

14 มิ.ย. 2562  |  1544   4  

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้อากาศสุดเหวี่ยงไปเลยจ้าาา ร้อนจัด ร้อนมาก ร้อนเก่ง นาทีนี้ไม่พูดถึงแดดแรงๆบ้านเราไม่ได้ ยิ่งเรารักผิวพรรณขนาดนี้บอกเลย ว่าอันตราย ในแดดเนี่ยไม่ได้มีแค่ UVA UVB ที่เราเข้าใจว่าทำให้ริ้วรอย ฝ้า ผิวแก่ ผิวหมองเพียงอย่างเดียว นางมีเพื่อนอย่าง IR หรือรังษีอินฟราเรดมาด้วย ตัวนี้แหละจะตัวร้าย ที่ทำให้ล่องริ้ว ต่างๆบนใบหน้าเรามันคมชัด HD มากยิ่งขึ้นเพราะทำร้ายไปจนสุดชั้นผิวเลยค่าาคุณ IR เนี่ยจ้ะไม่ได่มีแต่ในแดด นางมากับความร้อนทุกอย่างบนโลกใบนี้ รวมทั้ง! จอมือถือ ทีวี อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคต่างๆ สยองขวัญมั้ยล่ะค่ะ  เกริ่นยืดยาวขนาดนี้ ไม่พูดถึงไม่ทันกระแสแน่ กันแดดBor.sun    (โบอาร์ ซันส์)ที่ชาวเราไปสอยรีวิวกันยกใหญ่ นางมาพร้อม SPF50+ PA++++ นางออกตัวแบบเปิดอก มาพร้อมงานวิจัย ใบรับรอง จากประเทศเกาหลีว่าปกป้องผิวจากรังษีและแดดจริงจิ๊งงงง ผิวปลอดภัยหายห่วง มาพูดถึงความน่าซื้อน่าหา

Bo.R.Sun (โบอาร์ซันส์) UV Sunscreen Skincare SPF50+ PA++++ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ปกป้องผิวจาก UVA UVB IR/INFRARATED แสงสีฟ้า แดด

ลดการเกิด ROS ต้นเหตุของผิวเสีย

ฟื้นบำรุง ลดอาการอักเสบของผิวหน้า

ไม่เกิดการอุดตัน

ความรู้สึกตอนใช้ : เนื้อเค้าจะมีความเกลี่ยง่าย เบาบาง ซึมเร็วมากนะคะ  ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ทั้งสิ้น  เนื้อครีมไม่มีสี ทาแล้วไม่วอกจ้าา และซึมเร็วมาก แต่บอกก่อนบีบครีมเพียง หัวไม้ขีดที่ 4 จุดบนหน้าพอนะจ้ะ เกลี่ยง่ายกระจายทั่วถึง ปกติเป็นคนสิวขึ้นง่ายมากแต่ ! ตัวนี้ไม่เลยจ้าาา ให้ผ่านไม่มีอาการอุดตันใดๆ ทั้งสิ้นหน้าไม่วอก ไม่อุดตันเลย เนื้อครีมนางมีกลิ่นหอมเบา ๆ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ เพราะ! นางมีส่วนผสมหลักของดอกราชาวดี สายพันธ์ จากประเทศจีนจ้าาา ที่มีงานวิจัยรองรับว่า ที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดอาการแพ้ เพราะฉะนั้น !!!!! ไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะนางอ่อนโยน มากกกกกก และดอกนี้แหละจ้า ที่ช่วยปกป้องผิวชาวเรา ให้ปลอดภัยจาก uv แสงสีฟ้า รังษีความร้อน ไม่เหนียวเนอะหนะด้วยค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนได้บำรุงไปในตัวด้วยค่ะ ตอกย้ำความเริศ ต่ออย่างที่บอกนางบำรุงด้วยจะตัวนี้ เพราะนางมีโสมแดงเป็นอีกส่วนผสมหลัก ฟื้นบำรุงแบบใกล้ชิดไปเลยจ้า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 มิ.ย. 2562 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

14 มิ.ย. 2562 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 มิ.ย. 2562 เวลา 11:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล