รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ลองใช้ Smooto Tomato White Serum 10วัน

4 ก.พ. 2562  |  650   5  
 สวัสดีง้าบบบ มาคราวนี้พลอยมีเคล็ดลับที่ไม่ลับฉบับหน้าใสไบร์ทๆ สวยครบจบในซองเดียวมาฝาก เพื่อนๆก็รู้กันอยู่แล้วว่ามีไม่กี่ตัวที่จะทำให้หน้าเราใสอมชมพูเหมือนลูกมะเขือเทศ อุ๊บ! เผลอหลุดพูดไปแล้วน่ะสิ่ว่าลูกมะเขือเทศ55555 อะๆไม่ลีลาแล้วดีกว่า

วันนี้พลอยเลยหยิบเจ้าตัว สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม เพราะนางเคลมมาเลยว่า 1ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก!! ตาลุกวาวกันแล้วใช่ปะ ยังไม่พอนะ นางมีกลูต้าไธโอน อาร์บูติน และคอลลาเจน แค่เจ้าสามตัวนี้ก็ช่วยได้หลายอย่างเลยนะ ช่วยฟื้นผิวที่ดูหมองคล้ำเสียสะสมจากแดดตั่งต่าง ขาดการบำรุงบ้างไรบ้าง ทำให้หน้าเรากลับดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีเหมือนตอนสาวๆ55555 อ๊ะ! ตอนนี้คงมีคงบ่นงึมงำแพ้แน่เลย ใช้ไม่ได้แน่ๆ บอกเลยว่าสเป็นสูตรอ่อนโยน สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวล!! อยากรู้ว่าใสขึ้นจริงมั้ยต้องพิสูจน์

ก่อนจะไปพิสูจน์เรามาดูเนื้อเซรั่มของนางก่อนเลย จะทาให้ดูบนหลังมือนะคะ
กลิ่นของนางหอม เนื้อสัมผัสลื่น ทาง่าย ซึมเข้าผิวเร็วมากๆไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าด้วย ชอบที่พอทานางไปแล้ว ให้ความฉ่ำ ความเงา ความโกลกับผิวอะ ตื่นเต้น555555รอไม่ไหวเรามาพิสูจน์ 10 วันกันเลยจะดีจริงอย่างที่เคลมไว้รึเปล่า
แต่เคล็ดลับของพลอยคือจะทานางทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมากจะเห็นผลลัพท์ได้ว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น พอล้างหน้าเสร็จก็ทานางอีกรอบให้ทั่วแล้วทิ้งไว้สักพักก็แต่งหน้าต่อได้เลยเรามาดูBefore – Afterกันชัดๆเลยดีกว่า หลังจากที่เราไป 10 วันเต็มๆ
หลังจากที่ใช้ พลอยรู้สึกว่ามันชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ แล้วนางก็ทาง่ายซึมไว ไม่เสียเวลาตอนทาตอนเกลี่ยเลยแถมนางปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วยนะพลอยลองใช้ทาก่อนแต่งหน้าทานางไม่ถึง 2 นาที สามารถลงครีมกันแดดตามได้ปกติแถมเครื่องสำอางติดทนอยู่รอดทั้งวันยังไงก็รอดทุกกิจกรรมจ้า ตามไปซื้อมาพิสูจน์กันได้เลยง่ายๆที่ 7-11 ราคาขนมมาก 39 บาทกรุบๆ อยากสวยหน้าใสก็ต้องลองนะยูวว เดี๋ยวครั้งหน้าพลอยมีเคล็ดลับหรือของดีอะไรมาเล่าอีก ฝากติดตามด้วยน้า ไม่งั้นจะพลาดเคล็ดลับความสวยนะจ๊ะสาวๆ วันนี้พลอยไปก่อนน้าแล้วเจอกันใหม่ค่า บายยยย

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

4 ก.พ. 2562 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2562 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 

4 ก.พ. 2562 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 

4 ก.พ. 2562 เวลา 15:27 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน