รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[REVIEW] เบลอรู คุมมัน กันแดด ในซองเดียวกับ Nami Make Up Pro White Peach DD Cream

15 ก.ย. 2561  |  1545   2  

อันยองค่ะทุกคนนน

ตอนนี้เทรนด์ลูกพีชจากเกาหลีนี่มาแรงสุดๆ ไปเลย ตอนนี้ไม่ว่าจะไถ twitter ไปไหนก็เจอแต่พีช พีช พีช เต็มไปหมด และล่าสุด เดินเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วก็ไปสะดุดตากับ Nami Make Up Pro White Peach DD Cream ตัวนี้ของแบรนด์นามิ ซึ่งก่อนหน้านี้เราติดอกติดใจใน BB Cream ซองสีดำของนามิอยู่แล้ว พอเห็น DD Cream ตัวนี้ของนามิก็อดใจไม่ได้ที่จะหยิบมาลองใช้ และเอามารีวิวให้ดูกันด้วยค่ะ

สำหรับซองนี้ (ขอเรียกสั้นๆว่า DD พีช ละกันเนอะ) เป็นครีมบำรุงผสมกันแดดในซองเดียวเลย โดยคุณสมบัติหลักๆ เค้าก็จะช่วย #เบลอรูขุมขน #คุมมัน #กันแดด SPF50 PA++ ซึ่ง DD พีช สูตรนี้เค้าก็ได้นำสารสกัดจากลูกพีชจากเกาหลีเข้มข้นมาเป็นส่วนประกอบหลัก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากกลูต้าไธโอน อัลฟ่า อาร์บูติน และวิตามินบี 3 เข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นบำรุง และปรับสีผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวอมชมพู ดูสุขภาพดี ที่สำคัญยังมีกันแดดในตัวอีกด้วยค่ะ

สำหรับเนื้อครีมตอนบีบออกมาจะเป็นสีขาวอมชมพูอ่อนๆ เมื่อเกลี่ยลงบนผิวเนื้อครีมเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ และค่อยๆซึมลงสู่ผิว จะบอกว่าเนื้อครีมตัวนี้เค้าเกลี่ยง่ายมากกกก ไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความมันวาว ที่สำคัญกลิ่นหอมพีชอ่อนๆ ของเค้าให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ เลย

หลังจากลองทาลงบนใบหน้า จะเห็นว่า  ดีดีครีม เค้าช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นมานิดนึงประมาณ 1 ระดับ ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้นประมาณนึง แต่จะไม่ได้เน้นการปกปิดอะไรมากมายนะคะ (ถ้าอยากได้การปกปิดที่มากขึ้นแนะนำให้ใช้ตัว BB ซองดำของเค้าดีกว่า)  สำหรับเราคิดว่าสูตรนี้น่าจะเหมาะกับน้องๆนักเรียน นักศึกษาที่ไม่ได้ต้องการให้ดูแต่งหน้าหนาอะไรมากมาย แบบว่าลงตัวนี้ตัวเดียวจบ ทั้งบำรุง ทั้งปรับสีผิว ทั้งกันแดด

 

อะ มาสรุปกันดีกว่า สำหรับ #DD Cream ซองนี้

ข้อดี – เนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่เป็นคราบ ช่วยปรับสีผิว บำรุงผิว และกันแดดในซองเดียว  ราคาน่ารัก พกไปไหนมาไหนสะดวก หรือถ้าไปเที่ยวแล้วลืมเอามาด้วยก็ยังสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ช่วยให้การแต่งหน้าสะดวก รวดเร็วดีค่ะ

ข้อเสีย – ถ้าอยากได้การปกปิดมากๆ ก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ เพราะ DD พีช ซองนี้เค้าช่วยในเรื่องปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น แต่หากอยากได้การปกปิดเพิ่มขึ้นก็สามารถลงเป็นคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดเอา หรือใช้ DD พีช เป็นเบส แล้วแต่งหน้าตามปกติ ก็จะช่วยให้เมคอัพเกาะอยู่บนหน้าเราได้นานขึ้น ระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้าหมองด้วยนะ

สำหรับวันนี้ ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ละกันเนอะ ครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิวให้ดูกันอีก ฝากติดตามกันด้วยน้า

บ๊ายบาย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx ka
16 ก.ย. 2561 เวลา 10:38 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน