Bio Essence BN Top

กิจกรรม BIORE : ผิวดูกระจ่างใส มั่นใจ ดับเบิ้ลบล็อค

11 มี.ค. 2559  |  511562   303  
[IMG]/upload/iblock/280/biore-uv-anti-pollution-body-serum-activity-300.jpg[/IMG] [url=/update/detail.php?ID=26785]กิจกรรม BIORE : ผิวดูกระจ่างใส มั่นใจ ดับเบิ้ลบล็อค[/url] กิจกรรม BIORE : ผิวดูกระจ่างใส มั่นใจ ดับเบิ้ลบล็อค ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ Box Set ฟรี

303 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดับเบิ้ลบล็อก หมายถึง ปกป้องผิวเราจากมลภาวะ(ฝุ่นและควัน) และแสดงแดด ที่ทำลายผิวและทำให้ผิวเราหมองคล้ำ  เหตุผลที่อยากลองใช้ [CENTER][COLOR=#0072bc]Biore UV[/COLOR][/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER][COLOR=#f16522]Anti-Pollution Body Care Serum  [/COLOR][/CENTER] [CENTER][COLOR=#f16522]-เพราะคุณสมบัติของของ serum ช่วยดูแลผิวของเราตามที่เราต้องการ[/COLOR][/CENTER] [CENTER][COLOR=#f16522]-อยากมีครีมกันแดดถูกใจๆสักตัว[/COLOR][/CENTER] [CENTER][COLOR=#f16522]-อยากมีผิวขาวกระจ่างใสบ้าง[/COLOR][/CENTER]
11 มี.ค. 2559 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
"ดับเบิ้ลบล็อค" หมายถึง ปกป้องผิวสองชั้นรัดกุมยิ่งขึ้น ด้วยกันแดด SPF 50+ pa+++ ที่ป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปกป้องที่สองคือปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆจากฝุ่นควันเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสเห็นความแตกต่างได้ภายใน 14 วันค่ะ ที่อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum เพราะออกแดดบ่อย และเจอฝุ่นควันจากการออกไซท์งานบ่อยอยากได้กันแดดที่มีประสิทธิภาพที่ปกป้องแบบดับเบิ้ลบล๊อคแบบนี้เริ่ดมาก...อยากมีผิวกระจ่างใสภายใน 14 วัน และที่สำคัญซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะยิ่งปลื้มเลยค่ะ ใช้ดีเดี๋ยวจะมารีวิวจัดเต็มให้ด้วยค๊า
11 มี.ค. 2559 เวลา 19:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดับเบิ้ล บล็อค คือ การปกป้องผิว 2 อย่าง คือ ปกป้องผิวจาก แดด ที่ทำให้ผิวไหม้ แสบ และปกป้องอีกอย่างคือ จาก มลภาวะแวดล้อมรอบตัวที่อาจมีผลต่อผิว  เหตุผที่อยากใช้   เพราะ  ตอบโจทย์เลยค่ะ คือ อยากได้ครีมกันแดด ที่ ช่วยกันแดดไม่ให้แสบผิวจากแดดร้อนแบบเมืองไทยและ ด้วยส่วนผสมของ ครีมกันแดดบิโอเร ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้ และมีสารบำรุงคอลลาเจน  คือ ใช้ครีมกันแดเและยังได้บำรุงผืวไปในตัว  ครบ มีสิ่งที่ ต้องการเลยค่ะ
11 มี.ค. 2559 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง การปกป้องชั้นผิว 2 อย่าง ได้แก่ ปกป้องผิวจากแดด ซึ่งทำให้ผิวไหม้ แสบ และปกป้องอีกอย่างหนึ่งคือ จาก มลภาวะแวดล้อมรอบตัวเราที่อาจมีผลต่อสภาพผิวของเรา  เหตุที่อยากใช้ เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าลองและตอบโจทย์กับผิวที่ตัวเองเป็นอยู่ ซึ่งเป็นครีมกันแดดทีมีสารบำรุงและปรับสภาพหน้าของตัวเองให้ขาวขึ้น เลยอยากลองใช้คะ ^_^
11 มี.ค. 2559 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดับเบิ้ลบล็อค คือ สามารถบล็อคครบทั้ง แดด และ มลภาวะ ที่ทำร้ายผิวเราค่ะ ปกป้องผิวจากแดดได้ถึง 2 ชั้น เหตุผลที่อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพราะ น่าสนใจ น่าทดลอง เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนใจค่ะ ได้ทั้งบำรุงผิวและป้องกันแดด ยิ่งช่วงนี้แดดแรง เหมาะมากๆค่ะ..สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้^^
11 มี.ค. 2559 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง การปกป้องผิวจากแสงแดด และการปกป้องผิวจากมลภาวะ อยากลองใช้เพราะเป็นเซรั่มที่นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวใส ชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงแดดและช่วยปกป้องมลภาวะจากสิ่งต่างๆรอบตัว คิดว่ามีคุณสมบัติที่น่าสนใจและตอบโจทย์เหมาะกับชีวิตประจำวันค่ะ
11 มี.ค. 2559 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดับเบิ้ลบล็อค คือ การปกป้องถึง 2 ระดับด้วยกันคือ การปกป้องผิวจากแสงแดดที่เป็นตัวการทำร้ายผิว ทำให้ผิวเกิดปัญหา ฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ และระดับที่สองคือ การปกป้องผิวจากมลภาวะ เช่น ฝุ่น ควัน ต่างต่าง อยากทดลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum เพราะด้วยอากาศเมืองไทยตอนนี้ร้อนมาก แดดแรงสุดสุด รวมไปถึงมลภาวะต่างต่างรอบตัวที่เป็นตัวการทำลายผิว เพราะฉะนั้นการปกป้องด้วยกันแดดธรรมดาคงไม่พอและต้องปกป้องกันถึงสองระดับถึงจะเอาอยู่ และที่สำคัญ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum  เป็นกันแดดที่มีส่วนผสมของ วิตามินบำรุงผิวไปในตัว เช่น วิตามิน B3,วิตามิน E ,คอลลาเจน,และสารสกัดจากส้มยูซุ เป็นครีมกันแดด 2in1 เลยก็ว่าได้ คือ บำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วย กันแดดไปด้วย คุ้มจริงจริงคะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 0:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
[CENTER][CENTER] [/CENTER][/CENTER][CENTER][SIZE=4]จากหนังโฆษณา ผิวดูกระจ่างใส มั่นใจดับเบิ้ลบล็อค คำว่า "[COLOR=#ee1d24]ดับเบิ้ลบล็อค[/COLOR]" หมายถึงคุณสมบัติที่ช่วยกันแดด (SPF50 + PA+++) และปกป้องผิวจากมลภาวะ [/SIZE][/CENTER][CENTER][SIZE=4]และสาเหตุที่[/SIZE]อยากลองใช้ [COLOR=#0072bc]Biore UV[/COLOR] [COLOR=#f16522]Anti-Pollution Body Care Serum [/COLOR][SIZE=4]เพราะผิวของตัวเองดำง่าย และต้องเผชิญกับมลวะจากการขี่มอร์เตอร์ไซต์ไปทำงานทุกวันไงคะ ^-^![/SIZE][/CENTER]
12 มี.ค. 2559 เวลา 1:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
DoubleBlock "ดับเบิ้ลบล็อค" คือ คุณสมบัติเด่นเน้นการปกป้องผิวเราจากมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวัน และรังสี UV ที่ทำร้ายผิวของเราให้คล้ำเสียง่าย เป็นนวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดดทาตัว    เหตุผลที่อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution body serum เพราะว่าชีวิตประจำวันต้องเผชิญกับมลภาวะเยอะจากการเรียน การเดินทางต่างๆ ผิวคล้ำเสียง่ายมาก อากาศกับแสงแดดทำร้ายผิวมาก อยากใช้ตัวช่วยดีๆตัวไว้ปกป้องผิวให้สวยสู้แดดในหน้าร้อนนี้ค่ะ 
12 มี.ค. 2559 เวลา 1:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง คุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจาก "แดด" และ "มลภาวะ" ที่คอยทำร้ายผิวค่ะ อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Serum เพราะเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่แตกต่างจากตัวอื่นๆ นอกจากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ให้ผิวขาวกระจ่างใส ยังสามารถกันแดดและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่เราจะต้องเจอ เช่น ฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวันของเรามากเลยค่ะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 3:25 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง โลชั่นที่ให้มากกว่ากันแดด  เพราะเพิ่มเกราะปกป้องแม้มลภาวะที่มองไม่เห็น สามารถบล็อคครบทั้งแดดและมลภาวะที่ทำร้ายผิวได้ในหลอดเดียว  [CENTER]บล็อคสูตรแรกบำรุงด้วย วิตามิน บี3[/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER]และสารสกัดจากส้มยูซุ เพื่อผิวดูกระจ่างใส  และอีกสูตร[/CENTER][CENTER]บำรุงด้วย วิตามิน E[/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER]และคอลลาเจน เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นเป็นพิเศษและสามารถทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน[/CENTER]
12 มี.ค. 2559 เวลา 7:41 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดับเบิ้ลบล้อค หมายถึง ปกป้องผิวจากมลภาวะเช่น เเสงแดด ความร้อน ฝุ่นผง  เพิ่มมากขึ้น ที่ทำลายให้ผิว เราไม่สดใส หมองคล้ำ ไม่ชุ่มชื้นแห้งกร้าน เหตุผลที่อยากใช้ Biore UV Anti- Pollution Body serum เพราะ ต้องเจอเเสงแดดทุกวัน มีเรียนตั้งเเต่เช้ายันค่ำ เเถมยังอยู่เเต่ห้องแอร์ ทำให้ผิวแห้งกร้าน ฉะนั้นจึงอยากได้ทดลองบิโอเร ตัวใหม่นี้ ที่เป็นทั้งบำรุง ปกป้อง เเละป้องกัน ผิวจากมลภาวะ ค่ะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง การปกป้องผิวทั้งจากแดด และ มลภาวะ อยากลองใช้เพราะกันแดดที่ใช้อยู่สามารถบล็อคได้แค่แดด ไม่ได้บล็อคมลภาวะ และอยากลองใช้กันแดดแบบเนื้อเซรั่มดูบ้างค่ะ เคยใช้แต่เนื้อครีม
12 มี.ค. 2559 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 14
[B][COLOR=#0072bc]ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง  การปกป้องผิวแบบ 2 ชั้น ปกป้องแสงแดด ไม่ให้หมองคล้ำ ไม่ให้เกิดฝ้า และปกป้องจากมลภาวะ ที่มีในชีวิตประจำวัน พร้อมกับทำให้ผิวกระจ่างขึ้น อยากลองใช้ Biore UV[/COLOR] [COLOR=#f16522]Anti-Pollution Body Care Serum[/COLOR][/B]  เพราะเป็นโลชั่นกันแดดที่มีคุณสมบัติที่ปกป้องผิวได้อย่างดีเยี่ยม และยังทำให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้นไปอีก
12 มี.ค. 2559 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Double block คือ เป็นการปกป้องถึง2ระดับ ที่ให้มากกว่าการกันแดดทั่วไป เป็นการปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและจากมลภาวะรอบตัวเราต่างๆที่มีทั้งฝุ่น ควันเสีย ต่างๆที่เป็นตัวการให้ผิวเราเสียหมองคล้ำ เหตุผลที่อยากลองใช้Biore uv anti pollution body serum เพราะในชิวิตประจำวันก็เป็นคนชอบทาครีมกันแดดทั่วทั้งตัวก่อนออกไปทำงาน และในรูปแบบการทำงานก็ต้องออกไปติดต่องานข้างนอกบ้าง เจอแสงแดดและมลภาวะรอบตัวแน่นอนอย่างเลี่ยงไม่ได้เลยอยากลองใช้กันแดดที่สามารถปกป้องได้เหนือชั้นกว่ากันแดดทั่วไป เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากจึงอยากลองใช้ค่ะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 16
หมายถึงป้องกันแดด และมลภาวะภายนอกพวกฝุ่น ควัน อยากลองเพราะครีมตัวแดดส่วนมากไม่ค่อยน่าเชื่อถือเวลาทาแล้วรู้สึกเหนอะหนะอาจป้องกันได้เจอเหงื่อก็หลุด ยิ่งผสมwhitening แม้จะบอกว่าช่วยกันแดดก็ยังไม่มั่นใจว่าจะกันแดดได้เต็มร้อย
12 มี.ค. 2559 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ดับเบิ้ลบล๊อค หมายถึง คุณสมบัติของบีโอเรในการปกป้องผิวบล๊อกจากแสงแดด และทั้งมลภาวะ ที่เป็นตัวทำร้ายผิวให้หมองคล้ำค่ะ  เหตุผลที่อยากทดลองใช้ เพราะว่าต้องทำงานลงพื้นที่โดนแดดตลอด เวลาทาครีมกันแดดที่ค่า SPF สูงๆ ก็มีปัญหาเรื่องเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายตัว แถมเป็นคราบเลอะด้วย   Biore UV Anti-Pollution Body serum เป็นเนื้อซีรั่ม เลยคิดว่าน่าจะตอบโจทย์ได้ทั้งหมดค่ะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ดับเบิ้ลบ็อก คือ ปกป้อง 2 ชั้น  ทั้งกันแดดและปกป้องมลภาวะที่คอยทำร้ายผิว.. อยากใช้กันแดดบีโอเร ....เพราะเป็นมากกว่าครีมกันแดด  ทั้งกันแดดและปกป้องผิวจากมลภาวะ  ทั้งยังช่วยให้ผิวขาวขึ้นภายใน  14 วัน  เริศมากกก....แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ..เบาสบายผิวเพราะเป็น serum  ชอบๆๆๆๆ....
12 มี.ค. 2559 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 20
      ทุกวันนี้ผิวเจอการทำร้ายจากแดด และ มลภาวะ ทำให้ผิวคล้ำหมอง "ดับเบิ้ลบล็อค" หมายถึง การปกป้องผิวจากทั้งสองอย่าง ปกป้องผิวจากแดด และ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าดับเบิ้ลบล็อคจะทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสได้จริงค่ะ       ครีมกันแดดที่ตนเองใช้อยู่ปกป้องแค่แสงแดดเองค่ะ ไม่เพียงพอสำหรับผิว ต้องปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย ถ้าปกป้องผิวได้ครบทั้ง 2 ปัจจัย ผิวก็จะกระจ่างใสแน่นอน จึงอยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum และอีกเหตุผลก็ชอบตรงเนื้อที่เป็น Serum ด้วยค่ะเหมาะกับอากาศร้อนๆแบบบ้านเราเลย (หน้าร้อนอย่างนี้ถ้าเป็นเนื้อครีมจะเนอะผิวไปนิ๊ดค่ะ)
12 มี.ค. 2559 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 21
DoubleBlock คือ คุณสมบัติที่มีในตัวผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆและรังสี UV ที่ก่อผลเสียและทำร้ายผิวเราค่ะ   เหตุผลที่อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution body serum เพราะว่าอย่างที่รู้กัน ช่วงนี้อากาศร้อนถึงร้อนมาก มลพิษก็เยอะ  ทั้งแสงแดด ฝุ่นควันรถ คือเจอทุกวัน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  เลยอยากได้ Biore UV Anti-Pollution Body Serumมาช่วยปกป้องผิว  จากปัญหาสิ่งเหล่านี้ค่ะ  ผิวจะได้ส่วยมั่นใจ ท้าแดดไปเลย
12 มี.ค. 2559 เวลา 12:46 น.
ความคิดเห็นที่ 22
[CENTER][SIZE=4]คำว่า "[COLOR=#ee1d24]ดับเบิ้ลบล็อค[/COLOR]" หมายถึงอะไร และ[/SIZE][/CENTER][CENTER][SIZE=4]เพราะอะไรถึงอยากลองใช้ [COLOR=#0072bc]Biore UV[/COLOR] [COLOR=#f16522]Anti-Pollution Body Care Serum[/COLOR][/SIZE][/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER] [/CENTER]ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง ปกป้องได้ทั้งแดด และมลภาวะที่ทำร้ายผิว อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum เพราะ สภาพอากาศในประเทศไทยไม่ใช่มีแต่แสงแดดเท่านั้นที่คอยทำร้ายผิวสวยของเราให้เสีย แต่ฝุ่น ควันรถ มลภาวะที่เป็นพิษก็ทำร้ายผิวเสียได้เหมือนกัน แต่ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum มีกันแดด SPF50 + PA+++ ช่วยปกป้องแดดได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน และยังช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสภายใน 14 วัน เนื้อเซรั่ม ไม่เหนียวหนอะหนะ สบายผิว ปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจในระหว่างวัน
12 มี.ค. 2559 เวลา 12:55 น.
ความคิดเห็นที่ 23
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง คุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิว จากแสงแดด และมลภาวะ อย่างพวกฝุ่นและควัน เป็นเกราะป้องกันสิ่งเหล่านั้นที่มาทำร้ายผิว อยากลองใช้เพราะ กำลังตามหากันแดด ที่มีประสิทธิภาพ และไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะเวลาเหงื่อออก กันแดดที่สามารถใช้ได้ทุกฤดู ไม่เว้นแม้แต่ฤดูร้อน
12 มี.ค. 2559 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 24
[CENTER] [/CENTER]- คำว่า "ดับเบิ้ลบล็อค" หมายถึง  การปกป้องผิวด้วยการบล็อค 2ชั้น จากทั้งแสงแดดที่มีรังสี UVA1, UVA2 และ UVB และมลภาวะต่างๆที่ทำร้ายผิวค่ะ  - อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum เพราะเป็นเทคโนโลยีที่มี "ดับเบิ้ลบล็อค" ที่ช่วยปกป้องได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ซึ่งส่วนตัวต้องเจอทั้งแสงแดดและมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว จึงอยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มการปกป้องได้ดียิ่งกว่าค่ะ อีกทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมีความยืดหยุ่น และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วยค่ะ 
12 มี.ค. 2559 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 25
ดับเบิ้ลบล็อคหมายถึงการปกป้องผิวทั้งจากแสงแดด (UVA1, UVA2, UVB) และมลภาวะ (ฝุ่น, ควัน) ที่คอยทำร้ายผิว  เหตุผลที่อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum เพราะเป็น Body care serum ที่ให้มากกว่าการป้องกันรังสียูจากแสงแดดทั่วไป ทั้งยังเพิ่มการปกป้องการทำร้ายผิวจากมลภาวะด้วย นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าลองจบปัญหาได้ในหลอดเดียว ซึ่งตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องทำงานกลางแจ้ง ออกไปเจอมลพิษ ฝุ่น ควัน ในเมืองตลอดเวลา ที่สำคัญคืออยากเห็นผลไวเพียงแค่ 14 วัน เท่านั้น สูตร Intensive White ก็น่าลอง สูตร Extra Moist ก็น่าโดน เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว
12 มี.ค. 2559 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 26
ดับเบิ้ลบล็อคหมายถึงปกป้องการทำร้ายผิวสองชั้นจากแสงแดดยูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะฝุ่นควัน ในอากาศที่เราต้องเจอทุกวัน  เหตุผลที่อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum เพราะเป็นโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่ม ที่ให้การปกป้องมากกว่าการกันแดดแต่ยังเพิ่มเกราะปกป้องมลภาวะที่มองไม่เห็น สามารถบล็อคครบทั้งแดดและมลภาวะที่ทำร้ายผิวได้จบครบในหลอดเดียว ด้วยความที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งและชีวิตปกติประจำวันทำงานในกรุงเทพ ที่แน่นอนว่าหลีกเลี่ยงแสงแดด มลพิษไม่ได้ ทำให้สภาพผิวดำคล้ำและแห้งเสียมากๆ ถ้าได้ใช้บิโอเรตัวนี้น่าจะช่วยได้เยอะ อยากดูขาวใสใน 14 วัน
12 มี.ค. 2559 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 27
ดับเบิ้ลบล็อคหมายถึงคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะฝุ่นควันที่มองไม่เห็น เหตุผลที่อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum เพราะด้วยชีวิตประจำวันต้องเผชิญมลภาะและแสงแดดอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้จะพยายามใส่เสื้อคลุมอย่างมิดชิด กางร่ม ทาครีมกันแดดก็แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกได้ว่าผิวคล้ำ เป็นกระ และแห้งเสียหนักมาก บิโอเรโลชั่นเซรั่มเป็นโลชั่นเซรั่มที่ช่วยได้ทั้งปกป้องแดดและมลภาวะสองชั้นครบในหลอดเดียว อีกทั้งยังบำรุงให้ผิวกระจ่างใสด้วย ว้าว…ต้องลอง 
12 มี.ค. 2559 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 28
ดับเบิ้ลบล็อก หมายถึง ปกป้องผิวครบทั้งจากแสงแดด และ มลภาวะที่ทำร้ายผิวค่า เหตุผลที่อยากลองใช้เพราะว่าเป็นโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่ม ฟังดูแล้วเนื้อโลชั่นน่าจะบางเบา ซึมซาบเร็ว ต่างจากโลชั่นกันแดดทั่วไปที่เนื้อมักจะเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิว นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมบำรุงผิวด้วย ทั้งบำรุงและปกป้องในหนึ่งเดียว ครบครันมากๆ ><
12 มี.ค. 2559 เวลา 16:18 น.
ความคิดเห็นที่ 29
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง การปกป้องชั้นผิว 2 อย่าง ได้แก่ ปกป้องผิวจากแดด ซึ่งทำให้ผิวไหม้ แสบ และปกป้องอีกอย่างหนึ่งคือ จาก มลภาวะแวดล้อมรอบตัวเราที่อาจมีผลต่อสภาพผิวของเรา  เหตุที่อยากใช้ เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าลองและตอบโจทย์กับผิวที่ตัวเองเป็นอยู่ ซึ่งเป็นครีมกันแดดทีมีสารบำรุงและปรับสภาพหน้าของตัวเองให้ขาว­ขึ้น เลยอยากลองใช้คะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 30
ดับเบิ้ล บล็อค คือ การปกป้องผิว 2 อย่าง คือ ปกป้องผิวจาก แดด ที่ทำให้ผิวไหม้ แสบ และปกป้องอีกอย่างคือ จาก มลภาวะแวดล้อมรอบตัวที่อาจมีผลต่อผิว  เหตุผที่อยากใช้ เพราะ ตอบโจทย์เลยค่ะ คือ อยากได้ครีมกันแดด ที่ ช่วยกันแดดไม่ให้แสบผิวจากแดดร้อนแบบเมืองไทยและ ด้วยส่วนผสมของ ครีมกันแดดบิโอเร ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้ และมีสารบำรุงคอลลาเจน คือ ใช้ครีมกันแดเและยังได้บำรุงผืวไปในตัว ครบ มีสิ่งที่ ต้องการเลยค่ะ
12 มี.ค. 2559 เวลา 19:30 น.
ความคิดเห็นที่ 31
ดับเบิ้ลบล็อค คือไม่ใช่แค่กันแดดแต่ปกป้องมลภาวะที่เรามองไม่เห็นจากฝุ่น ควัน และแสงแดด ป้องแบบดับเบิ้ลแค่หลอดเดียว  อยากลองใช้ [COLOR=#0072bc]biore uv body derum เพราะอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิวพร้อมปกป้องแสงแดด+มลภาวะที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า อยากใช้เพียงแค่หลอดเดียว ปกติต้องทาโลชั่นก่อนแล้วตามด้วยกันแดด ประหยัดเวลาในการทาครีม[/COLOR][CENTER] [/CENTER]
12 มี.ค. 2559 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 32
ดับเบิ้ลบล็อก คือ การปกป้องผิวจาก "มลภาวะ" (ฝุ่น ควันต่างๆ) และ "รังสีUV" ที่จะมาทำลายผิวของเรา ทำให้ผิวของเราคล้ำเสีย และแห้งกร้าน ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดดทาตัว ที่แตกต่างจากยี่ห่ออื่นๆ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของของครีมกันแดดตัวใหม่ของบิโอเรได้เลย แถมตัวเรายังต้องเจอกับสภาพอากาศแบบนี้ทุกๆวันไม่ว่าจะไม่ได้ออกข้างนอกก็ตาม รังสีUVก็สามารถทำรลายผิวเราได้ทุกเวลา ถ้ามีครีมกันแดดตัวนี้ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าผิวเราจะหมองคล้ำ เพราะ ตัว [COLOR=#ee105a]UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++[/COLOR]  ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ  แต่ถ้าเราต้องไปทำงานที่ออฟฟิตก็ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแห้งกร้านเลย เพราะมีตัว [COLOR=#0072bc]UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ PA+++  [/COLOR]ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยคอลลาเจน และ Vitamin E พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ตามที่ผลืตภัณฑ์ได้เคลมมา เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกสถานการณ์จริงๆค่ะ เป็นเหตุผลที่ทำได้อยากมาลองใช้ ^^
12 มี.ค. 2559 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 33
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง การเน้นในเรื่องของคุณสมบัติการดูแลปกป้องผิวของเรา จาก "แดด" (SPF50 + PA+++)   และ "มลภาวะ" ต่างๆที่มีอยู่รอบๆตัวเราในชีวิตประจำวันเช่น ละออง ฝุ่น ควันพิษ ค่ะ   อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Serum มากๆค่ะ เพราะ เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับผิวกาย เนื้อเซรั่มมีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น Anti-Pollution Shield Technology ที่ให้มากกว่าการเป็นกันแดด เป็นเกราะป้องกันแม้มลภาวะที่เรามองไม่เห็น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายใน14วันเมื่อใช้อย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง อีกทั้งยังกันแดดได้ยอดเยี่ยม อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ [CENTER] [/CENTER]
12 มี.ค. 2559 เวลา 23:17 น.
ความคิดเห็นที่ 34
^_^
13 มี.ค. 2559 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 35
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง การป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะถึง2ชั้นในหลอดเดียว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่ดำคล้ำ อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Serum เพราะเป็นโลชั่นกันแดดที่ต่างจากตัวอื่น ด้วยคุณสมบัติ ดับเบิ้ลบล็อค ที่สามารถป้องกันแสงแดดและมลภาวะได้ในหลอดเดียว
13 มี.ค. 2559 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 36
ดับเบิ้ลบล๊อก คือ สามารถบล็อคครบทั้ง [COLOR=#ee1d24]แดด [/COLOR]และ [COLOR=#f16522]มลภาวะ[/COLOR] สาเหตุที่อยากลองใช้ เพราะว่าปกติทากันแดดแค่หน้า ตัวจะไม่ค่อยได้ทายกเว้นตอนเที่ยวทะเล ที่ไม่ทาบางครั้งก็รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่คิดว่าบางทีก็อาจจะเริ่มต้องทาแล้วล่ะ
13 มี.ค. 2559 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 37
Double Block ปกป้องผิวและมลภาวะ ปกป้องอันตรายจากแสงแดด ผิวหมองคล้ำ รวมถึงมลภาวะที่คอยทำร้ายผิวเรา ดังนั้น ถ้าได้ลองใช้จะทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราสามารถทำกิจกรรมได้โดยมี Biore เป็นตัวช่วยที่คอยปกป้องสุขภาพผิวจากแสงแดดและมลภาวะ  ^_^
13 มี.ค. 2559 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 38
double block คือ การปกป้องผิวจากแสงแดด spf 50+ PA+++ และยังปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย เหตุผลที่อยากลองให้เพราะ ทุกวันต้องเดินไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ผ่านถนนที่ทั้งรถติด และ แดดจ้ามากๆ เลยอยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body care serum ที่ช่วยปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ เพื่อให้มีผิวขาวกระจ่างใส 
13 มี.ค. 2559 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 39
[CENTER][SIZE=4] "[COLOR=#ee1d24]ดับเบิ้ลบล็อค[/COLOR]" หมายถึง คุณสมบัติการปกป้อง2ตัวการที่เป็นต้นเหตุของผิวเสียและหมองคล้ำ ได้แก่ปกป้องแสงแดด และ มลภาวะ[/SIZE][/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER][SIZE=4]เพราะอะไรถึงอยากลองใช้ [COLOR=#0072bc]Biore UV[/COLOR] [COLOR=#f16522]Anti-Pollution Body Care Serum[/COLOR][/SIZE][/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER][SIZE=4][COLOR=#f16522]ที่อยากลองใช้เพราะคุณสมบัติที่มากกว่าแค่กันแดดทั่วไปแล้วเราก็มั่นใจคุณภาพของการกันแดดของบีโอเรอยู่แล้วเพราะตัวเราเองได้ใช้กันแดดมาหลายตัวมาอย่างต่อเนื่อง [/COLOR][/SIZE][/CENTER]
13 มี.ค. 2559 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 40
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึงคุณสมบัติของครีมกันแดดที่นอกจากจะช่วยปกป้องแสงแดดด้วย spf50+ pa+++ แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีก สองความปกป้องที่จะทำให้เผยผิวสวยมั่นใจท่ามกลางแดด  อยากลองใช้เพราะเป็นคนชอบที่จะออกทริปลุย ๆ ทั้งทะเล น้ำตก หรือต่างจังหวัดอยู่แล้ว เลยอยากหาตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจมาปกป้องผิวสวย ๆ ตลอดทริปค้า
13 มี.ค. 2559 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 41
ดับเบิ้ลบล็อค คือ การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆรอบตัวเรา เหตุผลที่อยากลองใช้คือ เป็นคนที่ตื่นสายไม่ค่อยได้ทากันแดดที่ผิวกายทาแค่โลชั่นบำรุงเพราะกลัวไปโรงเรียนไม่ทัน เลยอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องผิวได้มากกว่าแค่แสงแดดและบำรุงผิวไปด้วยในตัว ไม่ต้องทากันแดดและโลชั่นบำรุงผิวให้มากมาย
13 มี.ค. 2559 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 42
* ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะ ที่ทำร้ายผิวในหลอดเดียว  ** อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Serum เพราะเห็นคุณสมบัติพิเศษ ที่ยังไม่เคยเจอในผลิตภัณฑ์กันแดดยี่ห้อไหนมาก่อน ที่สามารถป้องกันครบทั้ง แดด และ มลภาวะ ได้ในหนึ่งเดียวแบบนี้  มันตรงกับความต้องการของเรามาก ที่ต้องทำงานออกแดดบ่อยๆ [CENTER] [/CENTER]
13 มี.ค. 2559 เวลา 20:30 น.
ความคิดเห็นที่ 43
[CENTER]คำว่า "[/CENTER][COLOR=#ee1d24]ดับเบิ้ลบล็อค[/COLOR][CENTER]" [/CENTER] หมายถึง คุณสมบัติที่ช่วยกัน "แดด" และเพิ่มเกราะปกป้องผิวจาก "มลภาวะ" ที่มองไม่เห็น ที่คอยทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ  [CENTER]อยากลองใช้ [/CENTER][CENTER][COLOR=#0072bc]Biore UV[/COLOR][/CENTER][CENTER] [/CENTER][CENTER][COLOR=#f16522]Anti-Pollution Body Care Serum  [/COLOR][/CENTER]เพราะเป็นโลชั่นกันแดดสำหรับผิวกาย นวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจมาก เพราะมี SPF50+ PA+++   ซึ่งเป็นค่ากันแดดที่สูง เหมาะกับสภาวการณ์ปัจจุบันที่แสงแดดร้อนระอุ จนผิวแทบไหม้ แถมด้วยการปกป้องผิวจากมลภาวะที่เราต้องพบเจอทุกวัน ทั้งฝุ่น ควัน ไอเสียจากรถยนต์ มลพิษต่างๆ ที่รายล้อมรอบตัว หนีไปไหนก็ไม่พ้น และยังมี [CENTER]Vitamin E[/CENTER][CENTER] และคอลลาเจน เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส เป็นอะไรที่ดูดีเลอค่า มองหามานานแล้ว ต้องสอยมาลองใช้แน่นอนค่ะ แต่ขอตัวอย่างมาลองก่อนสักนิดส์นุง จะได้ตัดสินใจได้ถูกว่าสูตรไหน หอม เนียน น่าใช้กว่ากันเนอะ
13 มี.ค. 2559 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 44
double block หมายถึงนอกจากที่สามารถกันแดดด้วยค่าSPF50 + PA + + +แล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น ควัน และมลภาวะอื่นๆเป็นต้น  เหตุผลที่อยากลองใช้ biore uv anti pollution body serum เนื่องจาก มีคุณสมบัติต่างจากเซรั้มบำรุงผิวยี่ห้ออื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าSPF ที่สูง แถมมีสูตรให้เลือกใช้ด้วยค่ะ และเจ๋งที่สุดคือสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆได้  ยังไม่มีแบรนด์ไหนมีมาก่อน เหมาะสำหรับใช้ชีวิตประจำวันจริงๆค่ะ
13 มี.ค. 2559 เวลา 23:46 น.
ความคิดเห็นที่ 45
DoubleBlock คือ นอกจากจะปกป้องผิวของเราจากรังสี UV แล้ว ยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน ที่คอย ทำร้ายผิวของเราให้คล้ำเสียง่ายอีกด้วย อยากใช้เพราะ ปัจจุบันความเร่งรีบอาจทำให้เราดูแลผิวพรรณได้ไม่ดีพอ เช่น ละเลยขั้นตอนการบำรุงผิว และใช้โลชั่นกันแดดเพียงอย่างเดียว แต่ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum ช่วยลดขั้นตอนการดูแลผิวช่วงเร่งรีบ เพราะมีสารบำรุงผิวมาพร้อม สาววัยทำงานอย่างเรามีรึจะไม่อยากลอง
13 มี.ค. 2559 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 46
"ดับเบิ้ลบล็อค" หมายถึง การปกป้อง 2 ชั้น ในผลิตภัณฑ์นี้ หมายถึง มี Anti-Pollution Shield Technology ที่เป็น นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่ให้มากกว่ากันแดด  เพิ่มเกราะปกป้องแม้มลภาวะที่มองไม่เห็น สามารถบล็อคครบทั้ง แดด และ มลภาวะ ที่ทำร้ายผิวในหลอดเดียว จึงเป็นการปกป้องผิวแบบ ดับเบิ้ลบล็อค อยากลองใช้ Biore UV Anti-Pollution Body Serum เพราะ เป็นคนที่ต้องเจอแดด และ มลภาวะ อยู่ในทุกๆวัน ทำให้ผิวคล้ำเสียดูไม่สดใส ปกติเป็นแฟน Biore อยู่แล้วด้วยจึงมั่นใจในผลิตถัณฑ์มากๆค่ะ ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ
14 มี.ค. 2559 เวลา 7:44 น.
ความคิดเห็นที่ 47
นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการกันแดดแล้ว  ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยค่ะ อยากลองใช้เพราะการใช้ชีวิตของตัวเองในปัจจุบัน ต้องเจอทั้งแดด ฝุ่น ควันพิษจากท่อไอเสีย และมลภาวะอื่นอีกมากมาย ดังนั้น จึงอยากลองใช้ครีมกัดแดดที่มีประสิทธฺิภาพ double lock ผิวจะใช้สวยอยู่กับเราไปนานๆ
14 มี.ค. 2559 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 48
double block หมายถึง เป็นทั้งกันแดด  และยังสามารถปกป้องมลภาวะที่มองไม่เห็นได้ด้วย บล็อคได้ทั้ง [COLOR=#ee1d24]แดด [/COLOR]และ [COLOR=#f16522]มลภาวะ [/COLOR]ที่ทำร้ายผิวในหลอดเดียวค่ะ ที่อยากทดลองใช้ เพราะ โดยส่วนตัวใช้กันแดดผิวหน้าจากบีโอเรอยู่แล้ว และชื่นชอบในคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการกันแดดของบีโอเรทุกรุ่นค่ะ ยิ่งตอนนี้แดดบ้านเราทำร้ายผิวสุดๆ พอเห็นว่าบีโอเรออกรุ่นใหม่สำหรับทาผิวจึงอยากทดลองค่ะ
14 มี.ค. 2559 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 49
ดับเบิ้ลบล็อค คือ การดูแลผิวและปกป้องผิวในเวลาเดี่ยวกันครับ เช่น ปกป้องผิวจากแสงแดดยูวี ที่มี UVA ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย และ UVB ทำให้ผิวไหม้และเกิดอาการแสบร้อน พร้อมการดูแลผิวให้ผิวดูมีสุขภาพดี ครับ เหตุผลที่อยากใช้ เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลาย ๆ คนต่างยอมรับว่าเป็นกันแดดที่ถูกและมีประสิทธภาพ + เคยลองใช้ตัวอควาริชหลอดสีฟ้า แล้วรู้สึกว่า ไม่แพ้ต่อผิวเรา + ไม่เหนอะหนะ ครับผม
14 มี.ค. 2559 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 50
ดับเบิ้ลบล็อค หมายถึง การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เหตุผลที่อยากลองใช้คือ ใกล้ช่วงซัมเมอร์แล้วยังไม่มีกันแดดทาตัวเลยอยากใช้กันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ
14 มี.ค. 2559 เวลา 10:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน