Bio Essence BN Top

ขอเช็คสาวที่เริ่มใช้ครีมลดริ้วรอยกันบ้างแล้วหน่อย

20 ส.ค. 2558  |  1401   7  
เปิดประเด็นเลยนะ เอาสั้นๆง่ายๆ ได้ใจความเลย อยากเช็คหน่อยว่าสาวๆที่อายุ 30 แล้ว เริ่มใช้ครีมลดเลือนริ้วรอยกันบ้างหรือยัง ??? เราไม่แน่ใจว่าจะต้องใช้ก่อนตั้งแต่ยังไม่มีริ้วรอย หรือว่าต้องใช้ตอนมีริ้วรอยแล้ว ถามเพื่อนบ้างคนก็บอกว่าจะรีบไปไหนยังไม่แก่สักหน่อย ค่อยใช้ก็ยังทันนะ แต่บางคนก็บอกอีกอย่างว่าต้องรีบใช้ตั้งแต่ยังไม่มีริ้วรอย ตอนนี้สับสนงงไปหมดแล้ว จริงๆแล้ว ถ้าต้องใช้ก่อนก็คงไม่ทันแล้วแหระ เพราะนี่ก็เข้า30มาแล้ว ถึงเวลาที่ผิวเริ่มจะจะแก่ตามอายุ ก็อดกังวลไม่ได้เหมือนกันเวลาความเหี่ยวย่นเข้ามาเยือนเรานี่มันช่างดูน่ากลัวจริงๆ น่ากลัวกว่าพายุเข้าอีกพายุนี่มาแล้วก็ไปนะ แต่ริ้วรอยดิมาแล้วหายไปยากมาก เหมือนจะเว่อร์แต่มันก็จริงนะ เป็นผู้หญิงนี่เรื่องเยอะหน้าก็ต้องสวย ผิวก็ต้องดี ลำบากจริงๆ เอาจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่อยากยอมรับว่าตัวเองกำลังจะแก่เลยค่ะ T T

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผลิตภัณฑ์ของลังโคมดีเลยนะที่บ้านเราใช้กันแทบทั้งบ้านเลย (ยกเว้นพ่อกับน้องชายนะคะ) ถ้าสีม่วงจะเป็นเรเนจี้ค่ะ ไม่รู้สึกไปเองป่าวนะ แต่พอใช้มาสักพักประมาณ 2-3 เดือน ก็รู้สึกว่าหน้าเริ่มกระชับได้รูปมากขึ้น พวกริ้วรอยร่องลึกก็ดูตื้นขึ้น แต่ต้องนวดๆหน้าพร้อมกับทาครีมเรื่อยๆเป็นประจำด้วยนะ เพราะเราทำแบบนี้ไม่เคยขาดตกบกพร่องเลย ถ้าตัวที่เล็งเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ เราแนะนำว่าให้ไปลอง ดู texture/ กลิ่น/ ข้อมูลเพิ่มเติมจาก BA ช่วยในการตัดสินใจด้วยค่ะ ((โปรโมชั่น ณ ขณะนั้นก็อาจจะเป็นอีกปัจจัย)) 5555
20 ส.ค. 2558 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราเริ่มใช้แล้วก้ใช้มาเรื่อยๆตั้งแต่ อายุเริ่มเข้าเลข 3 จนตอนนี้เลข 3 กว่าๆแล้ว ใช้มาสักพักได้แล้ว ถามว่ารอยมันจะไม่มาไหมก็ไม่ใช่หรอกแค่อาจจะชะลอให้เห็นชัดช้าลง หรือให้ผิวแข็งแรงไว้  จริงๆ แล้วเค้าบอกว่าผิวหน้าจะดีไม่ดี คืออยู่ที่ความชุ่มชื่นนะคะ พักผ่อนเยอะๆ กินน้ำ ช่วยด้วยก็ดีค่ะ 
20 ส.ค. 2558 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
หนุ่มๆมาแจมด้วยได้ไหมครับ 23ปี ก็เริ่มใช้แล้ว ยุคสมัยนี้สิ่งแวดล้อมน่ากับครับ TT หน้าไปแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังหายังลองตัวช่วยดีๆอยู่เรื่อยๆ แต่ที่ชอบๆก็มีหลายตัวเลย ทั้ง SKII Olay ใช้แล้วชุ่มชื้น สิวไม่ขึ้นก้พอใจแล้ว
21 ส.ค. 2558 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อายุ 30 กว่าเราว่าวรหันมาใช้พวกครีมเค้าเตอร์แบรนด์ได้แล้ว ถึงจะแพง แต่คุณภาพจริงๆ
24 ส.ค. 2558 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เหมือนกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ก็ไม่อยากจะรู้สึกว่าตัวเองแก่เลย
24 ส.ค. 2558 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สนใจลังโคมตัวลดริ้วรอยอยู่เหมือนกัน
25 ส.ค. 2558 เวลา 9:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล