กิจกรรม

กิจกรรม :: สื่อความรัก ผ่านรูปถ่าย

2,761
1 ก.ค. 2556

กิจกรรม :: สื่อความรัก ผ่านรูปถ่าย


กติกา

1. โพสรูปคู่ระหว่างคุณกับคุณพ่อลงที่ Facebook :: Cosmenet Thai และบอกความประทับใจ ที่คุณมีต่อคุณพ่อผ่านรูปถ่ายนี้ (อาจยกตัวอย่างเหตุการณ์ที่คุณประทับใจคุณพ่อที่สุด) พร้อมแนบลิงค์กิจกรรมนี้ (Link กิจกรรม) และติด Hash Tag (พิมพ์ #ILoveDad #5Dec #Clarins #cosmenet )

2. แชร์โพสดังกล่าวไปที Facebook ของคุณ

3. Copy Link Facebook ที่ร่วมกิจกรรม มาโพสใต้คอมเม้น 


เงื่อนไขและการตัดสิน :: รูปถ่ายคู่คุณพ่อ โดนใจกรรมการ เล่าเรื่องระหว่างคุณกับคุณพ่อได้อย่างประทับใจ และทำตามกติกาถูกต้อง มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลจาก CLARINS ทั้งนี้ทีมงานจะไม่ระบุวันที่ประกาศผล *โดยผู้ที่ชนะก่อนจะมีสิทธิ์ได้เลือกของรางวัลก่อน

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ -18 ธ.ค. 56

--------------------------------------------------------------------------------

Double Serum & Extra-Firming Beauty Routine : มูลค่า 5,620

ชุดลดเลือนริ้วรอย ฟื้นคืนการทำงานของ 5 ปัจจัยสำคัญในผิวให้มีการประสิทธิภาพสูงสุดในการลดเลือนทุกสาเหตุของผิวร่วงโรย มุ่งตรงเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมีชีวิตชีวาและคงความอ่อนเยาว์ยาวนาน เปิดสัญญาณการเชื่อมต่อแห่งผิวสวยกระชับให้ทุกองค์ประกอบสำคัญของโครงสร้างผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี ประกอบด้วย

- Double Serum 30 มล.
- Extra-Firming Day Cream 15 มล.
- Extra-Firming Night Cream 15 มล.
- กระเป๋า Holiday purse 1 ใบ

--------------------------------------------------------------------------------

Plant Gold : มูลค่า 1,800 บาท

1st Product using 100% plant extracts - Plant Gold
คือน้ำมันบริสุทธิ์ 100% เข้มข้นหนึ่งเดียวในโลก ด้วยสารสกัดจากพืชพรรณบำรุงผิวสูตรเข้มข้นกลุ่มแรกที่คลาแรงส์คิดค้นขึ้นตั้งแต่ปี 1954 และยังคงใช้สูตรอันทรงประสิทธิภาพมากว่า 60 ปี เพื่อพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ จาก Hazelnut หนึ่งในน้ำมันธรรมชาติที่ดีที่สุด ซึมซาบได้รวดเร็ว อุดมด้วยวิตามิน E สารต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมันที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นยิ่งกว่าครีมที่ใช้บำรุงประจำวัน มอบความงามอมตะอันล้ำสมัยให้ผู้หญิงอย่างซื่อสัตย์เสมอมา(ขนาด 40 มล. ราคา 1,800 บาท)

--------------------------------------------------------------------------------
Clarins Men Exfoliating Cleanser : มูลค่า 1,130 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวใหม่ล่าสุดของคลาแรงส์ ช่วยดูแลผิวหน้าของคุณผู้ชายอย่างพิถีพิถันในทุกๆ เช้า ด้วยสารสกัดจาก Saponaria ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดด้วยเม็ดไมโครสเปียร์ และผงลาวาที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดไป ช่วยให้การโกนหนวดง่ายขึ้น และอ่อนโยน ผิวจึงสะอาด ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว…จากยุโรป รังสรรค์นวัตกรรมแห่งอนาคต
(125 มล. 1,130 บาท)

----------------------------------------------------------------------------------------------

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่มีสิทธิ์เลือกของรางวัลก่อน

1. Yingyai Wanthaneeworakul 


อ่านเรื่องราวประทับใจที่ :: http://www.cosmenet.in.th/url/8hcx



2. AeBong


อ่านเรื่องราวประทับใจที่ :: http://www.cosmenet.in.th/url/3fk0


3.Nitaya


อ่านเรื่องราวประทับใจที่ :: http://www.cosmenet.in.th/url/bbtq

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS