รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
กิจกรรม

[กิจกรรม] ลุ้นรับ "Ziiit Quix (ซิทควิก)" ศุกร์ละ 5 ชิ้นง่ายๆ

2,674
15 ก.ค. 2556





:: กิจกรรม ::

ลุ้นรับ "Ziiit Quix (ซิทควิก)" ศุกร์ละ 5 ชิ้นง่ายๆ
ในวันศุกร์ที่ 19 ก.ค. และ 26 ก.ค. 56



กติกา:
  1. คลิก Like เพจ https://www.facebook.com/ZiiitClub
  2. เพียงตอบใต้ภาพว่า "ซิทควิก รักษาสิวแบบใด?"
    • A. สิวอักเสบ
    • B. สิวผด
  3. ประกาศผลผู้โชคดี 2 ครั้ง ครั้งที่ 1: วันศุกร์ที่ 19 ก.ค. 56
    และ ครั้งที่ 2: วันศุกร์ที่ 26 ก.ค.56 เวลา 17:00 น. ที่นี่ https://www.facebook.com/ZiiitClub
  4. ประกาศผลผู้โชคดีครั้งละ 5 ท่าน ด้วยวิธีการจับฉลากจากผู้ตอบคำถามถูกต้อง

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมและรับรางวัล:
  • คำตัดสินของทีม ZiiiT (ซิท) ถือเป็นเอกฉันท์
  • ผู้ได้รับรางวัลที่ไม่ได้ติดต่อกลับภายในวันที่ 2 สิงหาคม 56 จะถือว่าสละสิทธิ์โดยอัตโนมัติ และทีม ZiiiT (ซิท) สามารถมอบของรางวัลนั้นๆ แก่ผู้เหมาะสมในลำดับถัดไปได้
  • ทีม ZiiiT (ซิท) จะติดต่อท่านเพื่อจัดส่งรางวัลตามความเหมาะสม
  • ขออนุญาตสงวนสิทธิ์ยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของรางวัลตามความเหมาะสม (ในมูลค่าใกล้เคียงกัน) โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ผลิตโดย:
บริษัท แอดว๊านซ์ คอสเมติกส์ จำกัด (Advance Cosmetics Co., Ltd.) ผู้ผลิต, ส่งออก, และจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศไทยมายาวนานกว่า 58 ปี มีโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001:2000 เพื่อค้นคว้า, วิจัย, และพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ตลาดทั้งในประเทศไทยและส่งออกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์เด่นของบริษัทฯ ที่วางจำหน่ายในประเทศ ได้แก่ แบรนด์ซิท (Ziiit) และซิทพลัส (Ziiit Plus) เน้นความเชี่ยวชาญด้านการดูแลรักษาสิวและบำรุงผิวพรรณ
ติดตามซิทและกิจกรรมสนุกๆ บนโลกออนไลน์ได้ที่ facebook.com/ZiiitClub

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS